:::     :::

ตอร์เรสเผยอยากประสานงานร่วมกับเทรนท์

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าคนดัง บอกว่าคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากหากได้เล่นทีมเดียวกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล

    แข้งทีมชาติอังกฤษได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน แถมยังขยับขึ้นไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ และทำได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องด้วย ซึ่งทาง ตอร์เรส ที่ออกกำลังกายในยิมพร้อมสวมเสื้อ "เทรนท์" บอกว่านี่คือนักเตะที่อยากประสานงานด้วยมากๆ

    "ผมคิดว่า เทรนท์ เป็นนักเตะที่พิเศษมากๆ สำหรับกองเชียร์ เช่นเดียวกับผมในฐานะอดีตนักเตะ มันเยี่ยมมากๆ ที่ได้เห็นนักเตะอายุน้อยพัฒนาแนวทางการเล่นที่พวกเขากำลังทำอยู่และกลายเป็นหนึ่งในตัวหลักของชุดใหญ่" ตอร์เรส กล่าวกับ ลิเวอร์พูลเอฟซีดอทคอม

    "ผมมั่นใจว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล รักเขาเพราะเขาคือหนึ่งในนั้นและเขากำลังเล่นในระดับที่เขาทำอยู่ มันคล้ายกับสิ่งที่ผมทำที่ แอตเลติโก - ตั้งแต่อัฒจันทร์ไปจนถึงสนามซึ่งผมรู้สึกเสมอว่าผมพิเศษสำหรับแฟนๆ"

    "ผมแน่ใจว่า เทรนท์ จะรู้สึกแบบเดียวกัน เขาคือสเก๊าเซอร์ที่เล่นให้ทีมชุดใหญ่และเป็นคนสำคัญ หนึ่งนักเตะตัวหลัก สำหรับพวกเราทุกคน เขาเป็นคนพิเศษ ผมได้เสื้อของเขามาและผมชอบที่จะใส่มันในการซ้อมบางครั้ง"

    "ผมคิดเสมอว่ามันคงจะดีมากที่ได้เล่นกับเขาและรับลูกเปิดบอลที่เขาเปิดมาให้ มันคงน่ายินดีเลยที่จะได้เล่นทีมเดียวกับ เทรนท์ และพร้อมจะโหม่งลูกเปิดเหล่านั้น ผมคิดว่ามันคงเป็นการประสานงานที่เยี่ยมไปเลย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด