:::     :::

นาเกลส์มันน์ยันพร้อมรับงานต่อหลังจบยูโร

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ เยอรมนี ยืนยันว่าไม่ต้องการที่จะพักงานนานเกินไปหากลงจากตำแหน่ง แต่ก็จะตัดสินใจอย่างรอบคอบกับข้อเสนอที่เข้ามา

    กุนซือวัย 36 ปี เตรียมนำทัพ "อินทรีเหล็ก" ทำศึกยูโร 2024 ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็มีสัญญาถึงแต่สิ้นเดือนกรกฏาคมเท่านั้น โดยเจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในคนที่ถูกโยงกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งทาง นาเกลส์มันน์ เผยว่าไม่อยากจะว่างงานนาน แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออะไรเข้ามาทั้งนั้น

    "มีความเป็นไปได้อย่างมากที่ผมจะเซ็นสัญญาก่อนศึกยูโร ถ้าผมได้รับข้อเสนอเข้ามาและผมพอใจ" นาเกลส์มันน์ กล่าว "แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับกระดาษสักแผ่น มันเป็นเรื่องปกติที่คุณต้องจัดการอนาคตของตัวเอง"

    "ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ (เรื่องอนาคต) คุณต้องมีคนเสนองานให้คุณก่อนนะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอที่พร้อมที่ลงชื่อ การพักหนึ่งปีหรือครึ่งปีหลังจากศึกยูโรไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม ตราบใดที่มีข้อเสนอเข้ามา ผมเรียนรู้ที่จะให้ตัวเองใจเย็นและจากนั้นค่อยตัดสินใจ"

    "ในภาพรวมแล้วผมเป็นโค้ชอายุน้อย คนหนุ่มที่ต้องการทำงาน มันเป็นเรื่องของการตัดสินใจ ผมไม่ต้องการเป็นใหญ่ แต่ผมไม่ต้องการเป็นหุ่นเชิด ครอบครัวของผมก็มีส่วนร่วมในการหาทางออกเช่นกัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด