:::     :::

ช้างศึกกลับไทยอิชิอิย้ำทำงานหนักต่อ

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาซาทาดะ อิชิอิ" นำทีมชาติไทยเดินทางกลับ กำชับลูกทีมทำงานหนักต่อ

วันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 13.30 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ทัพนักเตะทีมชาติไทยเดินทางถึงประเทศไทย หลังบุกไปเสมอกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 1-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 3 
หลังเดินทางถึงประเทศไทย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้สอนทีมชาติไทย กล่าวกับสื่อมวลชนว่า“เกมที่ผ่านมากับเกาหลีใต้ทุกคนช่วยกันได้ดีมาก มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่แต้มเดียวแต่ก็เป็นแต้มที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับทีมชาติไทย ผมพยายามบอกกับนักเตะแล้วว่าไม่ว่าจะได้มากี่แต้ม มันก็เป็นประโยชน์กับทีมชาติไทยทั้งนั้น”
"เกมต่อไปที่จะได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเองบ้างว่า มันจะเป็นเกมที่แตกต่างกันแน่นอน อย่างตอนไปเกาหลีใต้ พวกเขามีกองเชียร์คอยหนุนหลังอยู่ แต่คราวนี้เตะที่ไทยกองเชียร์ไทยก็จะคอยหนุนหลังนักเตะไทยเช่นกัน“
“สิ่งที่คิดตอนนี้คือเราพยายามจะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดจากเกมที่เหลือเท่านั้นพอ สภาพร่างกายของ ธีราทร บุญมาทัน ที่เจ็บในเกมนัดกับเกาหลีใต้ว่า ทีมงานคงจะต้องช่วยกันฟื้นฟูกลับมาให้เร็วที่สุด ส่วนโค้ชก็จะรอประเมินสถานการณ์กันอีกครั้งว่าจะลงเล่นได้หรือไม่”
ด้าน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ผู้ทำประตูตีเสมอให้ ทีมชาติไทย กล่าวว่า ”ยังมีอาการเจ็ทเแล็กอยู่เล็กน้อย การกลับมาเจอกับเกาหลีใต้ที่บ้านจะเป็นเกมที่ยากแน่นอนเพราะครั้งนี้พวกเขาคงมาเพื่อจะเอาชนะไทยให้ได้ เราจะต้องเตรียมแท็คติกและวิธีการเล่นกับพวกเขาให้ดี ส่วนประตูที่ทำได้คิดว่าเป็นจังหวะฟุตบอลมากกว่า โชคดีที่บอลมาเข้าทางพอดี“
สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด