:::     :::

ช้างศึกซ้อมทันทีพร้อมวัดโสมขาวอีกรอบ

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก ซ้อมทันที! "ปฏิวัติ" เผยแข้งช้างศึกทุกคนพร้อมวิ่งสู้ฟัดเกาหลีใต้ อ้อนแฟนบอลส่งเสียงเชียร์กดดัน

วันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 18.00น. ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 
การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 
ก่อนการฝึกซ้อม ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกล่าวว่า 
“ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ขอบคุณทีมงานสต๊าฟโค้ชที่ช่วยกันวางแท็คติก ช่วยกันตลอดทั้งเกมจนสามารถคว้าแต้มกลับมาได้ เป็น 1 คะแนนที่ล้ำค่า มาก"
"เกาหลีใต้เป็นทีมที่มีคุณภาพลำดับต้นๆ ของเอเชีย พวกเขาขาประจำที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปฟุตบอลโลกตลอด“
”เกมรุกเกาหลีใต้ไม่ได้มีแค่ อี คัง อิน หรือ ซน ฮึงมิน แต่เขาบุกมากันทั้งทีม แน่นอนเราต้องรู้สึกกดดันเป็นธรรมดา เราไม่อยากเสียประตูเพราะถ้าเสียแล้วเรามีโอกาสแพ้ได้" 
"ในเกมเราก็โดนบุกตลอด แต่พวกเราทุกคนก็พยายามช่วยกันอย่างเต็มที่ ส่วนที่แฟนบอลๆ ชื่นชมก็รู้สึกดีใจ ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น“
“การเจอกลับมาพบกับเกาหลีใต้ในบ้านเรา ไม่ง่ายแน่นอน เพราะเกาหลีใต้ก็คือเกาหลีใต้ มีนักเตะที่มีคุณภาพมากมาย เราต้องเล่นให้รัดกุมกว่าเดิม ทำงานหนักเหมือนเดิม" 
"ทุกคนดีใจมากที่ทราบข่าวว่าตั๋วขายหมดแล้ว ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาช่วยกันเชียร์ มากดดันเกาหลีใต้เยอะๆ พวกเราจะทำกันอย่างเต็มที่ วิ่งสู้ฟัดเหมือนเดิม” ปฏิวัติ กล่าวปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด