:::     :::

ผีไม่ปล่อยยืมกรีนวู้ดอีกสนขายเท่านั้น

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าไม่ต้องการปล่อยยืมตัว เมสัน กรีนวู้ด ให้กับ เคตาเฟ่ อีกครั้งในฤดูกาลหน้า เนื่องจากมองไปยังการขายขาดเขาด้วยจำนวนเงินก้อนโตเท่านั้น

เคตาเฟ่ กระตือรือร้นที่จะยืมตัว กรีนวู้ด ต่อ หลังจากทำไป 8 ประตู และ 5 แอสซิสต์

กองหน้าวัย 22 ปี ถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน, ทำร้ายร่างกาย, กังขังหน่วงเหนี่ยว และมีพฤติกรรมที่บีบบังคับในเดือนตุลาคม ปี 2022 แต่ข้อกล่าวหารวมถึงคดีก็ถูกยกเลิกไปในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 เมื่อพยานคนสำคัญถอนตัว

เขาเกิดใหม่อีกครั้งที่ เคตาเฟ่ และผลงานของเขาก็ดึงดูดสายตาจาก บาร์เซโลน่า และ แอต. มาดริด ซึ่งพร้อมจะแย่งตัวเขา โดย เดลี่ เมล ระบุว่าฝ่ายหลังกำลังติดตามเขาเป็นพิเศษ

หลังจากได้คุยกับ เคตาเฟ่ แล้ว ผู้บริหาร ยูไนเต็ด ได้รับสายจากพวกเขาว่าจะสามารถยืมตัวนักเตะมายังสโมสรอีกครั้งได้หรือไม่ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน

คำตอบคือ 'ไม่'

ผีแดง ไม่ต้องการปล่อยตัวเขาแบบยืมตัวอีกครั้ง และโฟกัสไปยังการทำข้อตกลงถาวะในราคาราว 34 ล้านปอนด์เท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย จากการมีเจ้าของร่วมคนใหม่อย่าง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามา

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก ดิ แอธเลติก ยืนยันว่า กรีนวู้ด ได้ยินการบอกกล่าวจาก แรตคลิฟฟ์ แล้ว แต่ยังไม่เต็มใจที่จะกลับไป และรู้สึกว่าสโมสรไม่ได้สนับสนุนเขาได้ดีเท่าที่ควร

สื่อยังกล่าวต่อไปว่าดาวเตะวัย 22 ปี ไม่มีความปรารถนาอย่างเต็มที่สำหรับการเล่นให้ ยูไนเต็ด อีกครั้ง และตระหนักดีถึงการตรวจสอบอย่างละเอียดที่เขาจะได้รับหากเขากลับมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด