:::     :::

ณัชชาหวังช้างศึกยู23ปลดล็อคกับจอร์แดน

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบจอร์แดนต่อ, ณัชชา รับทีมต้องช่วยกันเพื่อปลดล็อคชัย

วันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม ปรินซ์ อับดุลลาห์ สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) นัดที่สอง ที่จะพบกับ จอร์แดน
สำหรับ ทีมชาติไทย U23 พ่ายเกาหลีใต้ ในเกมแรกมา 0-1 และต้องเจอกับ จอร์แดน ที่แพ้จุดโทษ ซาอุดีอาระเบีย
สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่การแก้ไขข้อบกพร่องของทีมอย่างละเอียดจากเกมแรกโดยเฉพาะเรื่องเกมรุก
ก่อนการฝึกซ้อม ณัชชา พรมสมบูรณ์ กองกลางทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ทีมเราก็ทำงานหนักครับ เพื่อจะแก้ไขเกมรุกและเกมรับให้แน่นกว่าเดิมด้วย การเจอกับ จอร์แดน พวกเขาเป็นทีมที่ดี ตัวใหญ่ แข็งแกร่งและมีความเร็ว เราก็ต้องหาข้อผิดพลาดและช่วยกันแก้และช่วยกันเล่น"
"เกมนี้พวกเราก็อยากจะเอาชนะให้ได้ ก็ต้องพยายามช่วยกันเล่น ช่วยกันให้เต็มที่ สำหรับสภาพร่างกายก็มีอาการล้าบ้าง แต่ก็ต้องพักผ่อน รับประทานอาหารให้ดีฟื้นฟูร่างกายให้พร้อม ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ด้วยนะครับ"
สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สอง พบกับ จอร์แดน U23 ที่ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 24.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ BG Sports



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด