:::     :::

ซัตตันขอแฟนผู้ดีเคารพเซาธ์เกตกว่านี้

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน เรียกร้องให้แฟนบอลอังกฤษแสดงความเคารพต่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต มากกว่านี้ หลังประสบความสำเร็จในการคุมทีมชาติ และตอนนี้ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้จัดการทีม และอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษถูกแต่งตั้งเข้ามาในปี 2016 และตั้งแต่นั้นมาก็พาทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2 ครั้ง และเข้าชิงยูโร 1 ครั้ง แต่ก่อนศึกยูโร 2024 ในซัมเมอร์นี้ เซาธ์เกต ก็ยังคงถูกวิจารณ์อย่างหลากหลาย

มีข่าวลือเกี่ยวกับคุณภาพการคุมทีมของเขานั้นรุนแรงมากขึ้นในสัปดาห์นี้ หลังมีรายงานว่ากุนซือวัย 53 ปี เป็นตัวเลือกแรกของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด หากมีการแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก เมื่อจบฤดูกาล

แต่ ซัตตัน ก็เน้นย้ำว่า เซาธ์เกต สมควรได้รับเครดิตมากกว่าที่เขามีอยู่ในปัจจุบัน

"มีความตึงเครียดมาอย่างยาวนานระหว่างสื่อและทีมชาติอังกฤษ และตอนนี้ดูเหมือนว่าจะกลมเกลียวกันมากขึ้นแล้ว" ซัตตัน กล่าว

"ผมคิดว่าทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เปิดกว้างมาก และผมคิดว่านั่นช่วยเขาได้ แต่มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการก้าวไปสู่ขั้นตอนสุดท้าย"

"แกเร็ธ ใกล้แล้ว และผมคิดว่าเราทั้งคู่ (กับ เอียน เลดี้แมน ที่จัดพอดแคสต์ร่วมกัน) มีความคิดเห็นแบบเดียวกันเกี่ยวกับ แกเร็ธ และงานที่เขาทำก็ยิ่งกว่าดีเสียอีก แต่ก็มีแง่ลบมากมายต่อ เซาธ์เกต ใช่ไหมล่ะ?"

"เขาจำเป็นต้องชนะทัวร์นาเมนต์สำคัญ ผมคิดว่าก็เพื่อจะสร้างความพึงพอใจให้กับแฟนบอลที่ไม่ชอบเขา และคนที่คิดลบกับเขาเกินไปกับวิธีการเล่นและการทำทีม"

"ถ้าเขาพาทีมคว้าแชมป์ยูโร ทำไมคุณจะอยากเปลี่ยนล่ะ? (เปลี่ยนตัวกุนซือ) ถ้า แกเร็ธ เอนเอียงไปทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาอาจพบว่ามันยากมากที่จะปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"เขาสมควรได้รับความเคารพมากกว่านี้ จำแฟนๆ ท็อตแน่ม ที่ติดแฮชแท็ก 'Postecoglou Out' ก่อนที่เขาจะย้ายมา สเปอร์ส สิ มันน่าขัน ใครคือพวกโง่เหล่านี้?"

"จำได้ไหม? จำสัปดาห์ที่แล้วเมื่อเราพูดถึงเรื่องหัวสูงของฟุตบอลอังกฤษได้ไหม? มันก็เป็นแบบนั้นแหละ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด