:::     :::

แบร์เร็ตต์พร้อมพิสูจน์ว่าบัคคาเนียร์สคิดผิด

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567
185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชัก แบร์เร็ตต์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าทัพโจรสลัดคิดผิดที่ปล่อยตัวเขาออกจากทีมก่อนจะลงเอยกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์

ชัก แบร์เร็ตต์ 'พาส รัชเชอร์' ป้ายแดงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมพิสูจน์ให้เห็นว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทำผิดพลาดที่ตัดสินใจปล่อยตัวเขาออกจากทีม ก่อนจะลงเอยกับทีมโลมาด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 9 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แบร์เร็ตต์ ใช้เวลา 5 ฤดูกาลใน แทมป้า เบย์ พร้อมการทำรวมกัน 45 แซ็คและมีส่วนช่วยทัพโจรสลัดคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 1 สมัย ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบซีซั่น 2023 ตอนนี้ 'พาส รัชเชอร์' วัย 31 ปีพร้อมจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังมีน้ำมันเหลือเต็มถังและทำให้ บัคคาเนียร์ส เสียใจที่เลือกปล่อยเขาไป 

'ผมยังมีอีกมาที่ต้องพิสูจน์' แบร์เร็ตต์ กล่าว 'โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถูกตัดออกจากอีกทีม นั่นทำให้เชื้อเพลิงทั้งหมดลุกเป็นไฟที่นั่น ดอลฟินส์ จะต้องมีความสุขที่พวกเขาเซ็นสัญญากับผม แทมป้า จะต้องโกรธมากที่พวกเขาปล่อยผมไปเพราะปีนี้ที่ผมวางแผนไว้ และความสำเร็จที่เราจะได้รับในฐานะทีมที่จะต้องน่าทึ่งมาก'

ดอลฟินส์ สูญเสีย คริสเตียน วัตกิ้นส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลตัวเก่งที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในขณะที่ เจแลน ฟิลลิปส์ และ แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ กำลังจะกลับมาจากฤดูกาลที่บาดเจ็บ ดังนั้นทีมโลมาจึงหวังว่า แบร์เร็ตต์ จะคืนฟอร์มเก่งเหมือนที่เขาเคยทำได้ในช่วง 2-3 ปีก่อนหน้านี้ 

แบร์เร็ตต์ มีชื่อติด โพร โบวล์ ในปี 2019 และ 2021 จากผลงาน 19.5 และ 10.0 แซ็ค แต่ผลผลิตของ 'พาส รัชเชอร์' วัย 31 ปีลดลงในช่วงสองปีหลังโดยทำเพียง 3 กับ 4.5 แซ็คเท่านั้น

'มันน่าทึ่งมาก' แบร์เร็ตต์ กล่าวถึงแคมเปญ 19.5 แซ็คของเขา 'ทุกอย่างสอดคล้องกัน สตาร์แต่ละคนอยู่ในแนวเดียวกัน และมันดีที่ได้อยู่ในทีมที่โค้ชที่ปล่อยให้ผมออกไปเล่นฟุตบอลและรู้แผนดี ผมไม่ต้องคิดมาก ผมแค่สามารถอ่านและโต้ตอบได้ ดังนั้นการได้รับความไว้วางใจจากโค้ชของผม ความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมทีมของผมที่จะออกไปที่นั่นและทำงานให้เสร็จ ทำให้เป็นปีที่น่าทึ่ง และผมตื่นเต้นที่จะลองกลับไปทำสิ่งนั้นหรือเข้าใกล้สิ่งนั้น'

'แต่ละปี ผมจะไม่มีวันบรรลุเป้าหมายอย่างชัดเจน เพราะเป้าหมายของผมคือ 23 แซ็ค' แบร์เร็ตต์ กล่าว 'ผมอยากจะทำลายสถิติทุกปี ผมอยากจะเป็นผู้เล่นดีที่สุด หนึ่งใน พาส รัชเชอร์ ดีที่สุด และผมคิดว่าการทำสถิติแซ็คจะช่วยเสริมข้อเท็จจริงนั้น หรือทำให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของข้อโต้แย้ง'

'นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามไปทำทุกปี แต่ผมยังต้องดีใจที่ยังไม่บรรลุเป้าหมายนั้นและยังมี 10 แซ็ค, 12 แซ็ค หรือจำนวนเท่าไหร่ก็ได้ที่ผมมี แต่ใช่, ผมมักจะตั้งเป้าหมายที่สูงจริงๆเสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด