:::     :::

บาร์ซ่ากดราคาเฟลิกซ์เพียง30ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567
572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ ชูเอา เฟลิกซ์ จะมีหน้าที่เจรจาหาข้อตกลงระหว่าง แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า สำหรับการย้ายสังกัดของแนวรุกวัย 24 ปี

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด ต้องการค่าตอบแทนสำหรับการปล่อยตัว ชูเอา เฟลิกซ์ อย่างน้อย 65 ล้านยูโร แต่ บาร์เซโลน่า หวังจ่ายไม่เกิน 30 ล้านยูโรเท่านั้นจึงขึ้นอยู่กับการเจรจาของ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของนักเตะว่าจะสามารถหาจุดลงตัวที่ตัวเลขใด 

แอตเลติโก มาดริด ปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้โดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ดังนั้นทั้งสองสโมสรจะต้องเจรจากันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้เกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด ยินดีปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นหน้าพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรด้วยมูลค่าไม่ต่ำกว่า 65 ล้านยูโร แต่ทีมอาซูลกราน่าพร้อมจ่ายค่าตอบแทนแก่ทีมตราหมีไม่เกิน 30 ล้านยูโร เนื่องจากสถานะทางการเงินของสโมสรไม่เอื้อต่อการจ่ายเงินมากกว่านั้น

มันจึงขึ้นอยู่กับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ ชูเอา เฟลิกซ์ ว่าจะเจรจาหาจุดลงตัวระหว่างสองสโมสรและเป็นทางออกที่ดีสำหรับแนวรุกวัย 24 ปี ซึ่งไม่เป็นที่ต้องการของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมีและต้องการหาทุนสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})