:::     :::

วิลเลียมส์ตั้งตารอเล่นร่วมกับร็อดเจอร์ส

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567
168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ วิลเลียมส์ ปีกนอกป้ายแดงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กำลังตั้งตารอเล่นร่วมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส หนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล

ไมค์ วิลเลียมส์ ปีกนอกวัย 29 ปีเปิดเผยว่าเขากำลังตั้งตารอการเล่นร่วมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปี หลังอดีตปีกนอก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ขณะที่ วิลเลียมส์ ต้องการบ้านหลังใหม่ ขณะที่ เจ็ตส์ ต้องการปีกนอกเพิ่มเติม ก่อนทั้งสองฝ่ายจะลงเอยกันด้วยสัญญา 1 ปี เมื่อถูกถามว่าเหตุใดเขาถึงเลือก แก๊ง กรีน คำตอบของปีกนอกวัย 29 ปีก็ง่ายมากสำหรับการคาดเดานั่นคือ ร็อดเจอร์ส

'ผมแค่รู้สึกว่ามันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผม' วิลเลียมส์ กล่าว 'อารอน, ผมอยากจะเล่นกับเขา, เรียนรู้จากเขา, เล่นเคียงข้าง (ปีกนอก) แกร์เร็ตต์ (วิลสัน) ทำให้ผมนึกถึง (อดีตเพื่อนร่วมทีม ชาร์จเจอร์ส) คีแนน (อัลเลน) นิดหน่อย สไตล์การเล่นคล้ายๆกัน, นักวิ่งตามเส้นทางที่ยิ่งใหญ่'

'ผมรู้สึกว่าเราสามารถส่งเสริมซึ่งกันและกันอีกด้านหนึ่งในพื้นที่นั้น การรันเกมค่อนข้างดี, การป้องกันก็ยอดเยี่ยม ผมแค่รู้สึกว่าเรามีโอกาสที่ดีรออยู่ข้างหน้า แค่รอคอยมัน'

วิลเลียมส์ เคยมีประสบการณ์เล่นร่วมกับ ฟิลิป ริเวอร์ส อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ชาร์จเจอร์ส และยังใช้เวลา 4 ปีในการเล่นร่วมกับ จัสติน เฮอร์เบิร์ต จอมทัพคนปัจจุบันของทีมสายฟ้า ก่อนจะย้ายมาเล่นร่วมกับ ร็อดเจอร์ส อีกหนึ่งควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำของลีก

'แน่นอน,  มันทำให้งานของผมง่ายขึ้นมาก' วิลเลียมส์ กล่าว 'นอกจากนี้ยังทำให้งานของพวกเขาง่ายขึ้นด้วย การมีคนอย่างผมออกไปที่นั่นเพื่อแข่งขันกับพวกเขา ใช่, ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่มีควอร์เตอร์แบ็กที่ดีตลอดอาชีพของผม ดังนั้นแค่ตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ แอรอน และร่วมงานกับคนอื่นๆที่เหลือ และดูว่ามันจะไปในทิศทางไหน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด