:::     :::

ลาปอร์ต้ากำลังรอชาบีเปลี่ยนใจทำงานต่อ

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567
168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยังคงรอให้ ชาบี เอร์นานเดซ เปลี่ยนใจกลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าต่อไป

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันถึงความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับทั้ง ปีนี่ ซาฮาวี และ จอร์จ เมนเดส แต่เขาปฏิเสธว่าสองซูเปอร์เอเยนต์นำเสนอเทรนเนอร์คนใหม่ทดแทน ชาบี เอร์นานเดซ หรือไม่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลาปอร์ต้า ยังคาดหวังว่า ชาบี จะทบทวนการตัดสินใจเพื่อทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ต่อไป ในขณะที่ทีมอาซูลกราน่าตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเทรนเนอร์หลายคนโดยเฉพาะ ฮันซี่ ฟลิค และ แซร์โจ้ คอนไซเซา ที่มี ปีนี่ ซาฮาวี และ จอร์จ เมนเดส เป็นตัวแทนตามลำดับ 

'นอกเหนือจากความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมแล้ว ผมยังเป็นเพื่อนของ ปีนี่ และ จอร์จ เมนเดส พวกเขาคือตัวแทนที่ผมรู้จักมากที่สุดตั้งแต่อดีต ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขามาก แต่พวกเขารู้ว่าผมกำลังถึงพูดอะไร 'อย่ายืนกรานกับผมเพราะเราจะอยู่กับ ชาบี ไปจนจบ' เราจะรอการตัดสินใจของ ชาบี แล้วเราจะได้เห็นกัน'

'ถ้าพวกเขาไม่รอ พวกเขาก็จะไม่รอ เราต้องเดินหน้าต่อไปและทำให้สอดคล้องกับแผนงานที่เรานำมาใช้ ซึ่งตอนนี้กำลังได้ผลและผมไม่คิดว่าเป็นเพราะโชคช่วย แต่จากประสบการณ์ที่ ชาบี มีในเรื่องเหล่านี้ที่เห็นว่าแผนนี้จะมีประโยชน์และดีต่อกระบวนการเติบโตของทีมนี้'

ลาปอร์ต้า เปิดเผยว่าเขายังคงประเมินภาพรวมเกี่ยวกับการเล่นของทีมอาซูลกราน่าในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ต่อไป 

'เรายังคงรับมือกับการบาดเจ็บต่อไป วันก่อน 4 ตัวจริงไม่ได้ลงสนามทั้ง เฟรงกี้, เปดรี้, กานเซโล่ และ บัลเด้ และเขาถูกแทนที่ด้วยนักเตะอย่าง เซร์จี้ โรเบร์โต้, กุนโดอาน ก็น่าทึ่ง, เฟร์มีน ก็เข้ากรอบเขตโทษได้อย่างยอดเยี่ยมและทำประตูได้'

'โรเบิร์ต มีความเป็นมืออาชีพและมอบบางอย่างให้เราเสมอ เขาเป็นคนแรกที่รู้สึกเสียใจเกี่ยวกับฟอร์มที่ไม่ดีเหมือนที่เราทำในฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาได้ใช้ความพยายามครั้งสำคัญแล้ว เขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี และตอนนี้ทำประตูหรือแอสซิสต์ในทุกเกม'

'ผมไม่ได้พูดถึงแนวรับที่ตอนนี้เป็นยูนิตที่มี กูบาร์ซี่, อาเราโฮ, คริสเตนเซ่น เป็นตัวหลัก เอคตอร์ ฟอร์ต ที่อายุ 17 ปี ที่พวกเขาบอกผมว่าเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่พร้อมแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด