:::     :::

บิลล์สเซ็น'เอ็ดเวิร์ดส์'สัญญาหนึ่งปี

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567
184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตเซฟตี้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับทีมควายป่า

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตกลงเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตเซฟตี้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เพื่อทดแทน จอร์แดน โพเยอร์ ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมก่อนเซฟตี้วัย 32 ปีจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

บิลล์ส ปล่อยตัว โพเยอร์ เซฟตี้วัย 32 ปีพร้อม เทรดาเวียส ไวท์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปีออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนทัพควายป่าจะเซ็นสัญญากับ เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตเซฟตี้ ชีฟส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 

เอ็ดเวิร์ดส์ ที่กำลังจะอายุ 28 ปีในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องเซฟตี้ร่วมกับ เทย์เลอร์ แร็ปป์, เดมาร์ แฮมลิน และ เคนดัลล์ วิลเลียมสัน หลัง เอ็ดเวิร์ดส์ ออกสตาร์ท 5 เกมในช่วงฤดูกาลปกติและอีก 4 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่นกับทัพหัวหน้าเผ่าในฤดูกาล 2023

'วัฒนธรรมของ บิลล์ส, สตาฟฟ์โค้ช พวกเขาช่วยผมได้ดีมาก' เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าวถึงเหตุผลที่เขาเซ็นสัญญากับ ชีฟส์ 'เซฟตี้ที่เป็นมิตร ตำแหน่งของผมและสองคน (โพเยอร์ และ ไมกาห์ ไฮด์) ที่พวกเขามี ถือเป็นปรากฎการณ์ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าผมสามารถเข้ามารับตำแหน่งนั้นได้ และพยายามทำให้ดีขึ้นและพยายามปรับปรุงในทุกสัปดาห์'

บิลล์ส ต้องเปลี่ยนแปลงห้องเซฟตี้หลังการปล่อยตัว โพเยอร์ ขณะที่ ไฮด์ ยังคงอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์และกำลังพิจารณารีไทร์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดย เอ็ดเวิร์ดส์ สามารถเข้ามาทดแทน ไฮด์ ได้ แต่ทีมควายป่ายังมีการเติมเต็มตำแหน่งดังกล่าวจากร่างดราฟท์ปี 2024 ที่พวกเขามีถึง 11 ตัวเลือก

'ไฮด์ รับบทบาทนั้น เป็นคนเจ้าเล่ห์,  เป็นเซฟตี้ในอุดมคติ ผมเคยเรียนรู้ฟิล์มของเขาบ่อยครั้ง ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าผมสามารถมีลักษณะแบบนั้นได้ ซึ่งเป็นลักษณะบางอย่างที่เขามี' เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าว 'แค่อยู่ในแบ็คฟิลด์และพยายามอ่านควอร์เตอร์แบ็ก ผมสามารถเข้าข้างในและบลิตซ์, เล่นแมน-ทู-แมน, ขึ้นไปในบ็อกซ์ได้ ดังนั้นผมสามารถทำทุกอย่างได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})