:::     :::

ตราหมีจ้องฉกมอสเกร่าจากค้างคาว

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน มอสเกร่า เซนเตอร์วัย 19 ปีของ บาเลนเซีย ตกเป็นอีกเป้าหมายล่าตัวของ แอตเลติโก มาดริด

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด หมายตาเซ็นสัญญากับ คริสเตียน มอสเกร่า ปราการหลังเชื้อสายโคลอมเบียนของ บาเลนเซีย เพิ่มดึงมาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แอตเลติโก มาดริด มีปัญหาในการเล่นเกมป้องกันในซีซั่นนี้ นั่นทำให้มีการพูดถึงการปรับปรุงแนวรับของทีมตราหมีอีกครั้ง หลังการเสริมทัพครั้งล่าสุดที่เซ็นสัญญากับ มารีโอ เอร์โมโซ่ ในปี 2019 ที่ประสบความสำเร็จด้วยดี และสโมสรพยายามที่จะเสริมรับในช่วงซัมเมอร์นี้เพิ่มเติม หลังเซนเตอร์วัย 28 ปีกำลังจะอำลาสโมสร

ตามรายงานระบุว่าทีมตราหมีวางแผนเซ็นสัญญากับ มอสเกร่า เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 19 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะสร้างความประทับใจกับทีมค้างคาวจากการลงเล่น 28 เกม และกลายเป็นขุมกำลังหลักในแนวป้องกันหลัง กาเบรียล เปาลีสต้า ย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

มอสเกร่า ลงประเดิมสนามกับ บาเลนเซีย ช่วงเดือนมกราคมปี 2022 ภายใต้การกุมบังเหียนของ โฆเซ่ บอร์ดาลาส เขามีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดด้วยสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งและมีความตื่นตัวต่ออันตรายจนตกเป็นเป้าสนใจของ แอตเลติโก มาดริด เช่นเดียวกับ โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ เซนเตอร์ทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด ยังต้องเจรจากับ บาเลนเซีย เนื่องจากทีมค้างคาวเพิ่งขยายสัญญากับ มอสเกร่า ไปจนถึงปี 2026 และเพิ่มค่าฉีกสัญญานักเตะเป็น 80 ล้านยูโร แต่ด้วยปัญหาทางการเงินในปัจจุบันของสโมสรและความสัมพันธ์อันดีระหว่าง ปีเตอร์ ลิม และ มิเกล อังเคล คีล มาริน อาจเอื้อต่อการย้ายทีมของกองหลังวัย 19 ปีได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด