:::     :::

บราอิมยกเป็นวันพิเศษลงเจิมโมร็อกโก

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ มีความสุขกับการลงประเดิมสนามกับทีมชาติโมร็อกโกในเกมอุ่นเครื่องกับ แองโกล่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บราอิม ดีอาซ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขามีความสุขมากและยกให้เป็นวันพิเศษของตนเองหลังการลงประเดิมสนามกับทีมชาติโมร็อกโกในแมตช์อุ่นเครื่องที่เฉือนชนะ แองโกล่า 1-0 เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานจากมาร์ก้า

บราอิม กลายเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังมิดฟิลด์วัย 24 ปีตัดสินใจเปลี่ยนจาก สเปน มาเล่นกับ โมร็อกโก ซึ่งติดตามเขามาระยะหนึ่งแล้วเพื่อโน้มน้าวให้นักเตะเลือกเล่นกับชาติบรรพบุรุษ แม้จะเคยลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทัพกระทิงมาแล้วหนึ่งนัดก็ตาม

วาลิด เรกรากี ประสบความสำเร็จในการโน้มน้าว บราอิม ตัดสินใจเลือกเล่นกับ โมร็อกโก ก่อนเทรนเนอร์วัย 48 ปีจะส่งมิดฟิลด์จาก เรอัล มาดริด ลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องกับ แองโกล่า เมื่อวันศุกร์และถอดออกจากเกมในช่วงนาที 87 

'ผมมีความสุขมากและเป็นวันที่พิเศษมาก ผมได้รับความรักมากมาย ผมภูมิใจเพราะว่านอกจากนี้ ผมยังรู้สึกดีมากในสนาม และเป็นการประเดิมที่ยอดเยี่ยมมาก เพื่อนร่วมทีมมองหาผมอย่างมาก พวกเขามอบบอลให้ผม และผมมีความสุขเพราะผมรู้สึกถึงความรัก' มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าว

บราอิม ยังกล่าวถึงความเป็นไปได้ในการลงเล่นฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงปารีสช่วงหน้าร้อนนี้ด้วย

'ผมจะพยายามทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ และในทุกอย่างที่พวกเขาปล่อยผมไปเช่นกัน ท้ายที่สุดแล้ว ผมเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด และผมอยากทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรและทีมชาติ ไม่ว่าผมจะสามารถนำอะไรลงไปในสนามก็ตาม ผมยินดีที่จะทำมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด