:::     :::

คินลอว์พร้อมผลักดันเจ็ตส์คว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟ

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจวอน คินลอว์ พร้อมผนึกกำลังกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เพื่อนำ แก๊ง กรีน คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟในซีซั่น 2024

เจวอน คินลอว์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลป้ายแดงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อว่าการเซ็นสัญญากับ แก๊ง กรีน เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของเขาพร้อมเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้โอกาสร่วมงานกับ โรเบิร์ต ซาเลอห์ อีกครั้งโดยมีภารกิจสำคัญในการนำทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในซีซั่น 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คินลอว์ เชื่อว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้วหลังการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เจ็ตส์ เพื่อช่วย แก๊ง กรีน ลุ้นตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟที่ไม่มีส่วนร่วมมาตลอด 13 ปีที่ผ่านมา หลังการเล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และเพิ่งมีประสบการณ์ลงเกมเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 

'ผมรู้ว่ามันเป็นอย่างไรในเกมเหล่านั้น โดยเฉพาะเรื่องเงินตอบแทน' ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 26 ปีกล่าว 'ผมรู้ว่ามันเป็นอย่างไร ทั้งสภาพร่างกาย, พลังงาน และผมจินตนาการได้แค่พลังงานเท่านั้นว่ามันจะเป็นอย่างไรใน เม็ตไลฟ์ ดังนั้นผมเลยอยากกลับไป ผมรู้สึกว่าทีมนี้มีทุกอย่างที่ต้องการแล้วในการผลักดันเข้ารอบเพลย์ออฟ ดังนั้นผมกำลังรอคอยมันอยู่'

คินลอว์ เกิดที่ วอชิงตัน ดี.ซี. และเติบโตในเซาธ์แคโรไลน่า  โดยเล่นฟุตบอลที่นั่นก่อนจะถูก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 14 คลาส 2020 แต่เขามี 4 ฤดูกาลที่ย่ำแย่ใน เบย์ แอเรีย ก่อนหวนคืนชายฝั่งตะวันออกด้วยการเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เจ็ตส์ เพื่อร่วมงานกับ โรเบิร์ต ซาเลอห์ เฮดโค้ช แก๊ง กรีน ที่เคยดูแลเกมป้องกันของ ซาน ฟรานซิสโก ก่อนหน้านี้

'ผมหมายความว่ามันเหมือนไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย การรู้จัก ซาเลอห์ และรู้จัก (ดีเฟนซีฟไลน์) โค้ช (อารอน) ไวท์ค็อตตัน' คินลอว์ กล่าว 'มันเป็นเรื่องง่ายมาก ผมรู้สึกสบายใจกับมัน และนี่คือแนวป้องกันหนุ่มแน่นและรวดเร็ว และผมยังเป็นผู้เล่นอายุน้อย ดังนั้นผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้มีส่วนร่วมกับคนเหล่านี้ ผมมองไปข้างหน้า' 

คินลอว์ ทำผลงานในซีซั่นสุดท้ายฐาน โฟร์ตี้นายเนอร์ส อย่างแข็งแกร่ง โดยลงเล่นทั้ง 17 เกม (ออกสตาร์ท 6 ครั้ง) ทำ 3.5 แซ็คดีสุดในอาชีพ ทำ 25 แท็คเกิ้ล และแท็คเกิ้ลทำให้คู่แข่งเสียบอล 4 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด