:::     :::

โดนัลด์เผยอิ่มตัวกับความสำเร็จ

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ เปิดเผยว่าเขาไร้แรงจูงใจในการเข้าเทรนนิ่งแคมป์และลงเล่นเอ็นเอฟแอล ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจรีไทร์

แอรอน โดนัลด์ อดีตดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แอลเอ แรมส์ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจรีไทร์เนื่องจากเขาไร้แรงจูงใจในการกลับมาฝึกซ้อมและลงสนาม หลังอิ่มตัวกับความสำเร็จตลอดการเล่นอาชีพ 10 ฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โดนัลด์ หนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันดีสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลของ แรมส์ สร้างความประหลาดใจด้วยการโพสต์ข้อความอำลาการเล่นอาชีพเพียง 10 ปีเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนอดีตผู้เล่นวัย 32 ปีจะเผยเหตุผลเพิ่มเติมที่ทำให้เขาตัดสินใจรีไทร์

'ผมบรรลุแล้ว ผมอิ่มแล้ว ผมคิดว่าความหลงใหลในการเล่นเกมไม่ได้อยู่ตรงนั้นสำหรับผมอีกต่อไปแล้ว' โดนัลด์ กล่าว 'ผมจะรักฟุตบอลตลอดไป แต่เมื่อคิดถึงการไปอีกแคมป์และอีก 17 (เกม) ฤดูกาล ผมแค่ไม่มีแรงกระตุ้นที่จะผลักดันตัวเองให้ทำสิ่งนั้นอีกต่อไป'

'ผมแค่, ผมรู้สึกเหนื่อยหน่าย หากมีสิ่งใด วิธีดีสุดที่จะบอกว่าผมอิ่มแล้ว ผมบรรลุแล้ว ผมพอใจกับสิ่งที่ผมสามารถทำได้ใน 10 ปี และผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ผมจะรีไทร์จากฟุตบอลตอนอายุ 32 ปี และก้าวไปสู่ขั้นตอนต่อไปในอาชีพ ชีวิตของผม และตอนนี้มันถึงเวลาก้าวต่อไป'

จากความเห็นที่ระบุว่า 'ผมอิ่มแล้ว' เป็นความคิดที่ โดนัลด์ เคยสื่อถึงการรีไทร์ของเขากับ ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ชของ แรมส์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อีกทั้งความสำเร็จของอดีตผู้เล่นวัย 32 ปีทำให้เขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์อีกต่อไป 

'10 ปี, 10 โพร โบวล์, 8 ออล-โพร, 3 ผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี, รุคกี้แห่งปี, สองแชมป์เอ็นเอฟซี, 3 แชมป์เอ็นเอฟซีตะวันตก, ไป ซูเปอร์ โบวล์ 2 ครั้ง, ชนะหนึ่ง, แพ้หนึ่ง' โดนัลด์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด