:::     :::

กาก้ารำลึกทำงานกับ'มู'สุดยาก

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริคาร์โด้ กาก้า ตำนานแข้งบราซิเลี่ยน ยอมรับความสัมพันธ์ระหว่างตน กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ หลังมีโอกาสได้ร่วมงานกันสมัยที่ค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด

    ดาวเตะเลือดแซมบ้า ซึ่งเพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปหลังจบฤดูกาลก่อนของเมเจอร์ลีก ประสบความสำเร็จอย่างสูงตอนที่เล่นให้ เอซี มิลาน ก่อนที่จะตัดสินใจโบกมือลาถิ่นซาน ซีโร่ เพื่อออกมาหาความท้าทายใหม่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2009

    กาก้าที่ปัจจุบันวัย 35 ปี ยอมรับว่าตนมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับ มูรินโญ่ ซึ่งปัจจุบันคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากแนวคิดเรื่องสไตล์การเล่นต่างกันอย่างสิ้นเชิง "ในปี 2009 ผมยอมรับข้อเสนอจากเรอัล มาดริด แต่ผมพังไม่เป็นท่าที่นั่น เพราะผมไม่ได้รับสิ่งที่ผมเคยได้ตอนเล่นให้มิลาน ผมพ่ายแพ้อย่างสิ้นเชิง"

    "สำหรับผม โชเซ่ มูรินโญ่เป็นโค้ชที่ร่วมงานได้ยากมาก แต่ผมก็ให้ความเคารพ อย่างไรก็ตามเรามีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน เมื่อผมคิดถึงตอนที่เขาให้โอกาสผม ผมไม่สามารถพิสูจน์ให้เขาได้เห็นว่าผมยอดเยี่ยมมากแค่ไหน ผมฝึกซ้อมหนัก ผมสู้เต็มที่ และผมสวดอธิษฐานอย่างหนัก แต่ก็ไม่ได้รับความเชื่อมั่นใจจากโค้ช"

    "ผมบอกตามตรงว่าผมไม่สามารถทำงานร่วมกับเขาได้ แต่ผมมีความสุขตอนที่ผมได้รับข้อความหลังจากที่เขาอำลา เรอัล มาดริด และบอกว่าผมเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมากเท่าที่เขาเคยร่วมงานด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด