:::     :::

แอนเดอร์สันตื่นเต้นรอเล่นร่วมกับฮันเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลล์ แอนเดอร์สัน จูเนียร์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับ แดเนียลล์ ฮันเตอร์ หลังอดีต พาส-รัชเชอร์ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ย้ายมาเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ด้วยข้อตกลง 2 ปี

วิลล์ แอนเดอร์สัน จูเนียร์ ดีเฟนซีฟเอนด์ปีสองของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับ แดเนียลล์ ฮันเตอร์ หลังอดีต  'พาส-รัชเชอร์' มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 49 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เท็กแซนส์ อาจเป็นทีมที่มีหมัดหนึ่ง-สองในตำแหน่ง 'พาส-รัชเชอร์' ดีสุดของเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2024 หลังการเซ็นสัญญากับ ฮันเตอร์ เพื่อดึงมาเล่นร่วมกับ แอนเดอร์สัน อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2023 

'ผมตื่นเต้นมาก' แอนเดอร์สัน กล่าวหลังทราบข่าวการเซ็นสัญญากับ ฮันเตอร์ 'ผมกระโดดตัวลอยเลย เพราะว่าผมรู้สึกตื่นเต้นมาก' 

'มันน่าตื่นเต้นจริงๆ เขาเป็นคนยอดเยี่ยมมาก เขารักฟุตบอล ผมแทบรอไม่ไหวที่จะออกไปที่นั่น (เพื่อสร้างหายนะ) ร่วมกับเขา'

แอนเดอร์สัน และ ฮันเตอร์ ใช้บริการตัวแทนเดียวกันคือ Klutch Sports Group ในแอลเอ ทั้งคู่มีโอกาสพบกันครั้งแรกที่ โพร โบวล์ นำไปสู่การเลี้ยงมื้อค่ำระหว่างเพื่อนร่วมทีมของทั้งสองคนในที่สุด หลัง ฮันเตอร์ เซ็นสัญญากับ เท็กแซนส์ ทั้งคู่ก็ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น

ในซีซั่นรุคกี้ แอนเดอร์สัน ลงเล่น 15 เกม (ออกสตาร์ท 13 ครั้ง) ทำ 45 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 10 ครั้ง, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 22 ครั้ง และทำ 7 แซ็ค ก่อนคว้ารางวัลรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยม หลังจับคู่กับ โจนาธาน กรีนนาร์ด ที่ทำ 12.5 แซ็ค ก่อนไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีจะย้ายไปเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 76 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไวกิ้งส์ 

แม้ กรีนนาร์ด จะจากไปแล้วก็ตาม แต่การมาถึงของ ฮันเตอร์ ซึ่งทำ 16.5 แซ็คดีสุดของเอ็นเอฟแอลในซีซั่นที่แล้ว พร้อมการทำ 23 แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอลทำให้ แอนเดอร์สัน เชื่อว่าจะมีผลกระทบมากยิ่งขึ้น

'ตอนนี้เป็นทีมอื่นๆ พวกเขาต้องเลือกว่าจะดับเบิ้ลทีมกับใคร' แอนเดอร์สัน กล่าวถึงผลกระทบของ ฮันเตอร์ 

มันเป็นช่วงปิดฤดูกาลที่วุ่นวายของ เท็กแซนส์ นอกจากการเซ็นสัญญากับ ฮันเตอร์ แล้ว พวกเขายังเทรด โจ มิกซั่น รันนิ่งแบ็กประสบการณ์มาจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ซึ่ง แอนเดอร์สัน ตื่นเต้นกับการทำข้อตกลงนี้เช่นเดียวกัน

'ใช่, ผมตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเรื่องนี้' แอนเดอร์สัน กล่าว 'ผมคิดว่าชิ้นส่วนที่พวกเขาได้มานั้นเป็นชิ้นส่วนที่สมบูรณ์แบบสำหรับปริศนา คนที่มีความกระหาย คนที่รักฟุตบอล คนที่ไม่สนใจการเป็นคนดังหรืออะไรแบบนั้นเลย พวกเขาแค่อยากออกไปที่นั่นและเล่นบอลให้กับเมือง และเพื่อตัวพวกเขาเองและครอบครัวของพวกเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด