:::     :::

สมิธเชื่อเจ็ตส์มีทุกองค์ประกอบไปสู่เป้าหมาย

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรอน สมิธ เชื่อมั่นในศักยภาพของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จึงตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แก๊ง กรีน หลังแยกทางกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ทายรอน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 33 ปีเชื่อว่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ มีชิ้นส่วนครบถ้วนสำหรับการมุ่งหน้าไปสู่เป้าหมาย หลังการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แก๊ง กรีน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สมิธ เล่นอาชีพมาตลอด 13 ปีในฐานะ ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และลงเอยกับ เจ็ตส์ ด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐ

'นี่เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับผมอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่ในดัลลาสมาเป็นเวลานาน' สมิธ กล่าว 'ทุกคนรู้ว่าธุรกิจดำเนินไปอย่างไร บางครั้งคุณต้องจากไป ผมแค่มีความสุขที่ได้ร่วมงานกับทีมอย่าง เจ็ตส์ เพื่อช่วยเหลือทุกวิถีทางที่ผมสามารถทำได้เพื่อสร้างวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ'

เจ็ตส์ มีฤดูกาลที่มีสถิติชนะมากกว่าแพ้เพียงครั้งเดียวนับตั้งแต่ สมิธ เข้าลีกในปี 2011 ฤดูกาลที่แล้วยังถือว่าฝันร้ายตั้งแต่เริ่มต้น เนื่องจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น ก่อน แก๊ง กรีน จะจบปีด้วยสถิติ 7-10 

อย่างไรก็ตาม สมิธ เผยว่าเขาได้เห็นแล้วว่า เจ็ตส์ มีอะไรบ้าง และสิ่งที่พวกเขาเพิ่มเติมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แก๊ง กรีน

'ผมมองเห็นสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ในฐานะทีม' สมิธ กล่าว 'ทุกคนต่างต้องการชนะ เช่นเดียวกับทีมอื่นๆ แต่ผมแค่รู้สึกว่าพวกเขามีชิ้นส่วนทั้งหมดรวมกันในตอนนี้ ชิ้นสุดท้ายคือช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อสร้างทีมที่สามารถไปได้ตลอดเส้นทาง'

เจ็ตส์ อัพเกรดออฟเฟนซีฟไลน์ด้วยการเซ็นสัญญากับ สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์พร้อมเทรด มอร์แกน โมเมส แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์มาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ รวมถึงการเซ็นสัญญากับ ไมค์ วิลเลียมส์ อดีตปีกนอก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เพิ่มเติมด้วย

'ผมลงเผชิญหน้ากับ แอรอน มาตลอดอาชีพของผมราว 2-3 ครั้ง' สมิธ กล่าว 'ผมรู้ว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแบบไหน ผมรู้ว่าเขาจะทำอะไรได้บ้างถ้าคุณให้เวลาเขาอีกหน่อย ผมแค่มาที่นี่เพื่อทำให้ดีที่สุดและให้เวลากับเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด