:::     :::

บาร์ซ่าหวังเซ็นการ์เซียไม่เกิน15ล้านยูโร

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ การ์เซีย มิดฟิลด์วัย 26 ปีมีโอกาสสูงที่จะย้ายจาก คีโรน่า มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนนี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลกับ คีโรน่า เรื่องการซื้อตัว อเล็กซ์ การ์เซีย มิดฟิลด์วัย 26 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยมูลค่าราว 14-15 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า เริ่มวางแผนสำหรับฤดูกาลนี้โดยมีชื่อของ อเล็กซ์ การ์เซีย เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพ หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปีของ คีโรน่า แบะท่าว่าต้องการย้ายมาค้าแข้งกับทัพอาซูลกราน่า ทีมโปรดในวัยเด็กของเขา

ปัจจุบัน อเล็กซ์ การ์เซีย ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026 และมีรายงานว่านักเตะมีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร แต่รายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบระบุว่า บาร์เซโลน่า เชื่อว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 26 ปีด้วยค่าตัวราว 14-15 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า สามารถจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อเซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ การ์เซีย แม้ว่าสโมสรกำลังประสบปัญหาทางการเงินในปัจจุบันก็ตาม แต่ทีมอาซูลกราน่าจำเป็นต้องขายนักเตะบางส่วนด้วยเช่นกันเพื่อทำให้พวกเขามีโอกาสทำข้อตกลงกับมิดฟิลด์วัย 26 ปีง่ายขึ้น

ขณะที่ คีโรน่า ยังต้องการดึง โอรีโอล โรเมว หวนคืนถิ่นเก่าเช่นเดียวกัน ดังนั้นมันจึงมีแนวโน้มสูงที่ บาร์เซโลน่า จะประสบความสำเร็จในการดึง อเล็กซ์ การ์เซีย มาเสริมแดนกลางในช่วงหน้าร้อนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด