:::     :::

ดูแรนท์ภูมิใจขึ้นอันดับ8ทำสกอร์มากสุดตลอดกาล

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ทำสกอร์รวมแซงหน้า แช็ค โอนีล ขยับขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนมากสุดอันดับ 8 ในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีของ ฟีนิกซ์ ซันส์ แซงหน้า แช็ค โอนีล ตำนานของ แอลเอ เลเกอร์ส ขึ้นมาเป็นคนทำสกอร์มากสุดตลอดกาลอันดับ 8 ของเอ็นบีเอด้วยผลงาน 28,629 คะแนน ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ 

ตลอดอาชีพ 17 ฤดูกาลในเอ็นบีเอของ ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีทำ 22 คะแนนในเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 115-102 ทำยอดรวม 28,629 คะแนน มากกว่า โอนีล ที่ทำตลอดอาชีพ 28,596 คะแนน แต่ยังตามหลังอันดับ 7 วิลท์ แชมเบอร์เลน ที่ทำรวมกัน 31,419 คะแนน ส่วนอันดับ 1 เป็นของ เลอบรอน เจมส์ ที่ทำรวมกัน 40,199 คะแนน

'อย่างที่ผมเคยพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น แค่รู้สึกขอบคุณที่ได้อยู่ในกลุ่มของผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด' ดูแรนท์ กล่าว 'เราทุกคนรู้ว่า แช็ค มีความหมายต่อเกมบาสเกตบอลอย่างไร การได้อยู่เคียงข้างเขาถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งในความคิดของผม'

'หนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาลในประวัติศาสตร์กีฬา ผมรู้ว่าเกมนี้เป็นมากกว่าการทำสกอร์ มันเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ การทำอย่างอื่น แต่มันเจ๋งมากที่ได้อยู่บนนั้นกับชื่อเหล่านั้น'

ส่วน แช็ค ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ ดูแรนท์ หลังทำคะแนนรวมแซงหน้าเขาขึ้นสู่อันดับ 8 ตลอดกาลว่า 'ขอแสดงความยินดีที่กลายเป็นคนทำสกอร์สูงสุดตลอดกาลอันดับ 8 สมควรแล้ว แต่คุณก็รู้ว่ามันไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น อาจจะเจอกันที่นั่น ดูว่าคุณจะสามารถขึ้นอันดับ 1 ได้หรือไม่'

'ผมดีใจกับคุณ บอกแม่ที่น่ารักของคุณว่าผมสวัสดี และยินดีด้วยน้องชาย (ปรบมือ) ทำได้ดีมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด