:::     :::

สเวนน้ำตาคลอสัมภาษณ์หลังเกมตำนาน

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเวน-โกรัน อีริค์สัน อดีตผู้จัดการทีมคนดัง เผยว่ารู้สึกซาบซึ้งกับเพลง "You'll Never Walk Alone" หลังลงคุมเกมตำนานที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ อาแจ็กซ์ 4-2

    นายใหญ่ชาวสวีเดนได้เติมเต็มความฝันในการเป็นโค้ชให้ "หงส์แดง" หลังทุกฝ่ายช่วยกันผลักดันให้เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังเจ้าตัวได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายช่วงต้นปีนี้ และเปิดเผยว่าอย่างดีที่สุดเขาจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่ถึง 12 เดือนเท่านั้น

    เกมนี้เป็น อาแจ็กซ์ ที่นำก่อนสองประตูจาก เดิร์ก บัวริกเตอร์ และ กีกี้ มูซัมป้า แต่ครึ่งหลังพลพรรค ลิเวอร์พูล มารัว 4 ประตูรวดจาก เกรกอรี่ วินญาล, ฌิบริล ซิสเซ่, นาบิล เอล ซาร์ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ช่วยทีมพลิกกลับมาชนะ 4-2

    อีริคส์สัน กล่าวหลังเกมว่า "วันนี้ทุกคนเป็นผู้ชนะ มันสวยงามและน่าเหลือเชื่อจริง ทุกๆ อย่างตั้งแต่เสียงเพลง ' You’ll Never Walk Alone' ไปจนตลอดเกมการแข่งขัน"

    "เราตามหลัง 2-0 และชนะ 4-2, เราเป็นทีมที่ดีกว่าดังนั้นมันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม แต่มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก... (น้ำตาซึม)"

    "ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่าในครึ่งหลัง คุณมักจะกังวลเสมอเมื่อคุณแพ้ แต่ครึ่งหลังมันสุดยอดจริงๆ มีผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่อยู่รอบๆ ตัวเรา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด