:::     :::

แมวมองเชลซีส่องฟอร์มโยเคอเรสเกมทีมชาติ

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมวมองของสโมสร เชลซี เข้าไปดูฟอร์มของ วิคเตอร์ โยเคอเรส ศูนย์หน้าเนื้อหอมของ สปอร์ติ้ง ในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติที่ สวีเดน แพ้ โปรตุเกส

เรคคอร์ด สื่อโปรตุเกส รายงานว่า เชลซี ได้ส่งแมวมองตามติดดูผลงานของ โยเคอเรส ในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติที่ สวีเดน บุกแพ้ โปรตุเกส 2-5 ที่ กีมาไรส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยศูนย์หน้าจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยิง 1 ประตู

ข้อมูลของ เรคคอร์ด ระบุว่า แมวมองของ เชลซี ได้ดูฟอร์มของ โยเคอเรส ถึงขอบสนามเป็นหนที่สามในรอบสามเดือนที่ผ่านมา เป็นการยืนยันความสนใจในตัวศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดนที่ยิงให้ สปอร์ติ้ง ไปแล้ว 36 ประตูกับ 14 แอสซิสต์ จาก 39 เกมในฤดูกาล 2023-24

ก่อนหน้านี้ โยเคอเรส เคยตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาแล้ว รวมถึงอีกหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก หนึ่งในนั้นคือ อาร์เซน่อล ที่กำลังมองหาศูนย์หน้าหมายเลข 9 คนใหม่สำหรับฤดูกาล 2024-25 เช่นกัน

ศูนย์หน้าวัย 25 ปี เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว (187 เซนติเมตร) เพิ่งย้ายจาก โคเวนทรี ซิตี้ มาร่วมทีม สปอร์ติ้ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ค่าตัว 20 ล้านยูโร ส่วนเสริมอีก 4 ล้านยูโร โดยเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี และมีเงื่อนไขฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})