:::     :::

'ดอนนี่'ดับแล้วดับเลยแฟร้งค์เฟิร์ตเตรียมส่งคืนผี

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มีแนวโน้มสูงที่จะไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาด ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคาที่ตกลงกันไว้ 8.5 ล้านปอนด์

บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไม่มีแผนการหรือความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ ที่มีเงื่อนไขซื้อขาดจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคาเพียง 8.5 ล้านปอนด์ช่วงซัมเมอร์นี้

ฟาน เดอ เบ็ค เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม พร้อมความหวังที่จะเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองในบุนเดสลีกา แต่กลับกลายเป็นว่ากำลังเผชิญฝันร้ายซ้ำสอง

กองกลางวัย 26 ปีได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์ ดีโน่ ทอปโมลเลอร์ ทันทีที่ไปถึง แต่ไม่สามารถสร้างผลงานที่ดีในสนามได้ รวมถึงสภาพร่างกายไม่ได้อยู่ในจุดที่สมบูรณ์ที่สุด อีกทั้งยังไม่ถูกใส่ชื่อลงเล่นเกมยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีกด้วย จึงมีเหตุผลมากพอที่ แฟร้งค์เฟิร์ต จะไม่ซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์

ด้วยเหตุนี้ ฟาน เดอ เบ็ค จึงเตรียมกลับไปตั้งหลักที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมย้ายทีมครั้งใหม่ ซึ่งจะเป็นการขายขาดในราคาที่ต่ำลงกว่าเดิม เพราะไม่น่าจะได้พิสูจน์ตัวเองในทีมของ เอริค เทน ฮาก เจ้านายเก่าที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกต่อไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด