:::     :::

แฟล็คโก้ยินดีได้ลงเอยกับทีมอินดี้

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567
157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ ยินดีกับการลงเล่นเอ็นเอฟแอลฤดูกาลที่ 17 ของตนเองหลังได้รับโอกาสจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ด้วยข้อตกลงหนึ่งปี

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีเปิดเผยว่าเขายินดีที่ได้โอกาสเล่นในเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เพื่อรับบทแบ็คอัพของ แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แฟล็คโก้ คว้ารางวัลผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยมแห่งปีของซีซั่น 2023 หลังการทำผลงานดีในการออกสตาร์ท 5 เกมช่วงท้ายฤดูกาลปกติกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แต่ แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปตัดสินใจดึง เจมิส วินสตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มาเป็นแบ็คอัพคนใหม่ของ เดอชอน วัตสัน

แต่ แฟล็คโก้ ก็ยังได้ลุยต่ออีกหนึ่งฤดูกาลในฐานะแบ็คอัพของ ริชาร์ดสัน ที่ อินเดียนาโพลิส หลัง การ์ดเนอร์ มินชูว์ ย้ายไปเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 

'มันเห็นได้ชัดว่ามันแตกต่างไปจากช่วงปิดฤดูกาลที่แล้วเล็กน้อย ตอนนั้นผมไม่ได้รับโทรศัพท์เลย' แฟล็คโก้ อธิบายเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เป็นฟรีเอเจนต์ของเขา ก่อนนำไปสู่การเซ็นสัญญากับทีมอินดี้ 

'แต่ถึงแม้ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมไม่แน่ใจจริงๆว่าจะเป็นอย่างไร ปีที่แล้วผมเล่นเกมไม่มากนักหรืออะไรแบบนั้น แต่ก็รู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งที่ อินดี้ ติดต่อมาและมีโอกาสนี้'

เหนือสิ่งอื่นใด แฟล็คโก้ ในวัย 39 ปียังต้องการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังเขาค้นพบความรักที่มีต่อเกมนี้อีกครั้งในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ บราวน์ส ในขณะที่เขาพิสูจน์ให้เห็นว่ายังสามารถเล่นได้ดีอีกด้วย

แฟล็คโก้ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ โคลท์ส ในบทบาทแบ็คอัพของ ริชาร์ดสัน แม้จะไม่มีโอกาสออกสตาร์ทในปี 2024 แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าควอร์เตอร์แบ็กลายครามจะไม่มีโอกาสลงเล่นเลย 

'ฟังนะ, ผมอยู่ในบทบาทนี้มาหลายปีแล้ว' แฟล็คโก้ กล่าวถึงการเข้าสู่ฤดูกาลที่ 17 ในอาชีพของเขาฐานะแบ็คอัพของ ริชาร์ดสัน 'ชัดเจนว่าปีที่แล้วแตกต่างออกไปเล็กน้อย เพราะผมไม่ได้อยู่กับทีมไหน ผมสามารถเข้ามาและเล่นได้ค่อนข้างเร็ว'

'แต่ใช่ มันเป็นแค่การได้อยู่ในห้องกับเขาและบทสนทนามากมายจะเกิดขึ้นเมื่อคุณใช้เวลาร่วมกันจำนวนมาก มันเป็นแค่ความคิดแบบหนึ่งที่สามารถนำประสบการณ์มาและช่วยให้เขาทำสิ่งต่างๆง่ายขึ้น และออกไปเล่นอย่างรวดเร็วและใช้ทักษะของเขาในแบบที่เขาต้องการ'

แฟล็คโก้ ยังยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยที่ไม่ได้กลับมาที่คลีฟแลนด์ ซึ่งเขาอยากจะกลับมาอีกครั้ง หลังการทำผลงานราวกับฝันในคลีฟแลนด์ช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว แม้มันจะไม่เกิดขึ้น แต่เขายังรู้สึกยินดีที่ได้ทำงานในเอ็นเอฟแอลต่อไปหลังได้รับโอกาสจากทีมอินดี้

'เมื่อคุณมีสิ่งที่คุณรักที่จะทำ และคุณสนุกกับการทุ่มเทให้กับงานและทุกอย่างนั้น ผมไม่รู้ว่ามีคนจำนวนมากเกินไปที่จะยอมแพ้เพื่อลองไปทำอย่างอื่นหรือคิดดูว่ามีอะไรอีกบ้าง'

'ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นอะไรอีก วันหนึ่งเราจะคิดออก แต่ผมยังไม่พร้อมจริงๆที่จะคิดออกว่าผมชอบทำอะไรอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผมได้รับโอกาสในการทำสิ่งที่ผมรักที่จะทำ การมีลูกๆ 5 คนที่บ้านช่วยผลักดันให้ผมกลับมาที่นี่และทำสิ่งเหล่านั้น ผมแน่ใจ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด