:::     :::

ฟาเบียนมองถึงการดวลกันของ'บั๊ปเป้-เปา'

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา กูบาร์ซี่ ลงประเดิมสนามกับทีมชาติสเปนด้วยวัยเพียง 17 ปี ก่อนกองหลังดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า กำลังจะเผชิญบททดสอบสำคัญบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ฟาเบียน รูอีซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวยกย่อง เปา กูบาร์ซี่ ว่าเป็นอนาคตของทีมกระทิง ก่อนแนวรับวัย 17 ปีจะลงเผชิญหน้ากับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม ซึ่งกองหน้าวัย 25 ปีของ เปแอสเช จะเป็นบททดสอบคุณภาพของปราการหลังดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า อย่างแท้จริง ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  

'ในไม่กี่เกมที่เขาลงเล่น เปา แสดงให้เห็นถึงการเล่นระดับสูงที่เขามี และนั่นคือเหตุผลที่เขาถูกเรียกตัว (ติดทีมชาติสเปน) เราได้เห็นเขาทำได้ดีในหลายวันนี้ เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมและมีอนาคตสดใสมาก และผมมีความสุขที่มีเขาอยู่กับเรา' ฟาเบียน กล่าวถึง กูบาร์ซี่

'สำหรับ คีลียัน ทุกคนต่างรู้จักเขาและเขาอยู่ในระดับสูง หลายปีที่ผ่านมา เขาได้พิสูจน์ว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลก'

'มันจะเป็นการจับคู่ที่สวยงาม โชคดีที่เรามี คีลียัน อยู่ในทีมของเราและเขามอบส่งที่จำเป็นแก่เรา' 

ฟาเบียน ยังกล่าวถึง อุสมาน เดมเบเล่ ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วว่า 'นับตั้งแต่ อุสมาน มาถึง เขาเป็นนักเตะสำคัญของเรา เขามอบสิ่งที่แตกต่างแก่เรา เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เพราะความเร็วของเขา เขาเล่นได้ดีทั้งสองเท้า และสำหรับเรา เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมาก'

'โดยส่วนตัวแล้ว ผมเข้ากันได้ดีมาก มีเขาอยู่ข้างๆผมในห้องแต่งตัว และเขาเป็นเด็กเงียบๆ ธรรมดาๆ เรามีความสุขที่เขาอยู่กับเราเพราะเขาช่วยเราได้มาก'

เมื่อถูกถามว่าใครมีโอกาสผ่านเข้ารอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่ากันระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า มิดฟิลด์ชาวสเปนระบุว่าทั้งสองทีมต่างมีโอกาสเท่าเทียมกัน

'ไม่ เราจะเห็นต่างฝ่ายต่างเป็นทีมเต็ง เราเห็นตัวเองเป็น 1 ใน 8 ทีมดีที่สุดในยุโรป เราอยู่ที่นั่นและเรามาพร้อมกับความรู้สึกดีๆ มีไดนามิกเชิงบวกมาก แต่มันก็เหมือนกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งกำลังทำได้ดีมากเช่นกัน'

'พวกมันจะเป็นเกมที่สูสีกันมากและการแข่งขันที่จะถูกกำหนดโดยรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เราต้องโฟกัสไปที่แท็คติกและการผ่านเข้ารอบต่อไป ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ดีมาก' ฟาเบียน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})