:::     :::

วิคาริโอหวังติดทัพลุยยูโรหลังประเดิมอัซซูรี่

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กูเญลโม่ วิคาริโอ ผู้รักษาประตู ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความสุขกับการประเดิมทีมชาติอิตาลี และลงเล่นตลอดทั้งเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ เอกวาดอร์

อิตาลี เอาชนะ เอกวาดอร์ 2-0 เกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อัซซูรี่ มอบโอกาสให้ วิคาริโอ ลงเฝ้าเสาเป็นครั้งแรกในนามทีมชาติ

"มันเป็นเป้าหมายที่ผมตั้งเอาไว้สำหรับตัวเอง และผมก็ยินดีอย่างมากที่ทำได้ด้วยชัยชนะแบบคลีนชีต เราสมควรได้รับชัยชนะในคืนนี้" วิคาริโอ เผยกับ ไร สปอร์ต

วิคาริโอ ที่ไม่เคยลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลีทุกชุดมาก่อน ชื่นชมผลงานของเพื่อนร่วมทีมที่มีเกมรับแข็งแกร่ง ก่อนได้ประตูที่สองตอกย้ำชัยชนะ

"เราทำได้ดีในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เราตกอยู่ภายใต้ความกดดัน และตอบโต้ด้วยจังหวะสวนกลับ นั่นคือแนวทางที่เราทำประตูที่สองของเกม"

ผู้รักษาประตูจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รู้ดีว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จะเป็นมือหนึ่งในศึกยูโร 2024 และมือสองมีโอกาสเป็นของ อีวาน โพรเวเดล ขณะที่ตนเองคงต้องแย่งมือสามกับ อเล็กซ์ เมเร็ต

"เป้าหมายของผมคือการพัฒนาตัวเองต่อไปในทุกๆ วัน ไม่มีการตั้งลิมิต และไม่ต้องบินเข้าใกล้ดวงอาทิตย์มากเกินไป ผมพยายามทำให้ดีกับปัจจุบัน และคาดหวังว่าจะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด