:::     :::

เรืออีกหนึ่งสโมสรใหญ่จับตาแบรนธ์เวท

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่จับตามอง จาร์ราด แบรนธ์เวท ปราการหลังดาวรุ่งเนื้อหอมของ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่พร้อมลงทุนกับ แบรนธ์เวท เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปีที่ เอฟเวอร์ตัน ยากจะต้านทานการย้ายไปสู่ทีมใหญ่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

แบรนธ์เวท คาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ แต่การมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรก และคาดว่าจะได้ประเดิมสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ เบลเยียม วันอังคารนี้ นั่นทำให้ เอฟเวอร์ตัน คาดหวังค่าตัว 80 ล้านปอนด์

ปราการหลังวัย 21 ปี กลายเป็นตัวหลักในทีมของ ชอน ไดช์ ฤดูกาล 2023-24 แม้ผลงานโดยรวมของทีมไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่ผลงานส่วนตัวถือว่าสอบผ่าน และเข้าตาหลายสโมสรใหญ่ อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด เป็นต้น

คาดว่าแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะจับตามอง แบรนธ์เวท ที่น่าจะได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องทีมชาติที่ อังกฤษ จะพบกับ เบลเยียม วันอังคารนี้ 

ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรองทันทีหากตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกตอนจบฤดูกาลนี้ และค่าตัวในการขาย แบรนธ์เวท อาจไม่สูงอย่างที่ตั้งใจเอาไว้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด