:::     :::

'จาง'กัปตันจีนกลับลำไม่อำลาทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567
328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาง หลินเผิง ปราการหลังกัปตันทีมชาติจีน กลับคำพูด หลังจากประกาศอำลาทีมชาติได้เพียงสองวัน เป็นผลมาจากเกมเสมอ สิงคโปร์ 2-2

จีน คาดหวังกับสามคะแนนที่ คัลลัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก และได้สองประตูขึ้นนำอย่างที่ต้องการ แต่กลับมาเสียท่าถูก สิงคโปร์ ยิงคืนสองประตูตามตีเสมอ 2-2 สำเร็จ ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ซึ่งเป็นเกมที่สามของรอบแบ่งกลุ่ม หรือรอบสองของโซนเอเชีย

กัปตันทีมวัย 34 ปี ประกาศอำลาทีมชาติจีนด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เพราะมองว่าผลเสมอที่ สิงคโปร์ เป็นผลการแข่งขันที่ยอมรับไม่ได้ และเป็นเรื่องที่เขามองว่าน่าอับอายอย่างมาก อย่างไรก็ตาม สองวันหลังจากนั้นก็ถอนคำพูด

จาง กล่าวในรายการซอคเกอร์ไนท์ ของสถานีโทรทัศน์ไชน่า เซนทรัล เทเลวิชั่น ว่า "ไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง หรือแม้แต่ไม่ได้ลงเล่น ตราบใดที่ผมสามารถมีส่วนช่วยทีมชาติได้ ตราบใดที่ประเทศยังคงต้องการผม ผมจะทุ่มเทสุดชีวิตและอดทนจนถึงที่สุด"

สำหรับ จีน จะกลับไปเล่นที่เทียนจิน รับการมาเยือนของ สิงคโปร์ ในเกมที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยสถานการณ์ตอนนี้มี 4 คะแนนเท่ากับ ไทย และตามหลัง เกาหลีใต้ ที่มี 7 คะแนน โดยสองอันดับแรกจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด