:::     :::

อิชิอิกระตุ้นไทยโชว์ผลงานตามแฟนบอลคาดหวัง

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567
132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาซาทาดะ อิชิอิ" กระตุ้น ทีมชาติไทยทำผลงานให้ดีตามที่แฟนบอลคาดหวัง

วันที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 17.15 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซน เอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี แมตย์เดย์ที่ 4 ระหว่าง ทีมชาติไทย  กับ ทีมชาติเกาหลีใต้
การแถลงข่าวครั้งนี้ ของทีมชาติไทย นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า เรารู้สึกได้เลยว่าเราถูกคาดหวังจากเกมที่เสมอ เกาหลีใต้ 1-1 ในบ้านนัดที่แล้วมา นั่นทำให้เกมนี้พวกเขาอยากที่จะบุกมาเก็บสามคะแนนในบ้านของเราให้ได้ ส่วนประเด็นเรื่องของอัดฉีด ก็ขอขอบคุณสำหรับเงินอัดฉีด แต่ส่วนตัวแล้วเราก็ไม่ได้ไปโฟกัสตรงนั้น เพราะเราจะโฟกัสกับเกมในสนามมากกว่า”
“สถานการณ์ตอนนี้เราเหลืออยู่ 3 เกม แต่เราจะมองไปยังเกมในวันพรุ่งนี้ก่อน ซึ่งเราหวังจะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และค่อยโฟกัสกับเกมที่เหลือ พรุ่งนี้ แฟนบอลจะเป็นแรงผลักดันเป็นให้กับเรา ผมบอกให้นักเตะทุกคนทำผลงานให้ดีที่สุด ให้เหมือนที่แฟนบอลทุกท่านคาดหวังในเกมนี้
"จากเกมที่แล้วเเราเจอ เกาหลีใต้ ก็กลับมาวิเคราะห์ เราก็คาดหวังว่าจะใช้ส่วนที่วิเคราะห์มาแล้วใช้ให้ดีที่สุด ส่วนแท็กติกว่าเราจะเล่นยังไงเราก็ไม่สามารถบอกได้”
สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะมีโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี  Youtube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด