:::     :::

โกเก้หวังเล่นกับตราหมีจนเลิกค้าแข้ง

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีมตราหมีคาดหวังถึงการเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้ง

ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีมวัย 32 ปีของ แอตเลติโก มาดริด คาดหวังถึงการเล่นกับทีมตราหมีไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้งหลังการขยายสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 พร้อมลดค่าจ้างลงจากเดิมประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โกเก้ ยอมลดค่าจ้างลงประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ จากที่เคยรับปีละ 8 ล้านยูโรจะลดลงเหลือมากกว่า 3 ล้านยูโรต่อปีเพียงเล็กน้อยในระดับเดียวกับ ปาโบล บาร์รีออส และ โรดรีโก้ รีเกลเม่ โดยมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมตอนสิ้นสุดฤดูกาลขึ้นอยู่กับการมีส่วนร่วมกับทีมของเขา

โกเก้ เข้ามาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่อายุ 8 ขวบในปี 2000 จนกระทั่งก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2009 และเป็นกัปตันทีมตราหมีชุดแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่น 2020-2021 

'มันเป็นยุคทองที่สุดของสโมสร' โกเก้ กล่าวในแถลงการณ์ถึงการคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงในปี 2021

'ผมมีโอกาสมากมายที่จะออกจากที่นี่, บ้านของผม และผมไม่ต้องการไปไหน ผมจะจากไปในช่วงเวลาดีที่สุดได้อย่างไร ในเมื่อมันสนุกที่สุด แม้ว่าคุณจะต้องอยู่ในช่วงเวลายากลำบากที่สุดก็ตาม แต่คุณต้องรู้วิธีที่จะสนุกไปกับช่วงเวลาดีๆด้วย'

'ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นกัปตันทีม อัตเลติโก ในช่วงเวลาที่สวยงามเช่นนี้ ผมสามารถตอบแทน มิเกล อังเคล คีล และสโมสรสำหรับความพยายามอันยิ่งใหญ่ที่พวกเขาทำเพื่อผมในฐานะนักเตะเยาวชนคนหนึ่ง มากกว่าความทรงจำ ผมจะนำเพื่อนร่วมทีมของผม กาบี, ฆวนฟราน, โกดิน, ซิเมโอเน่ และผู้คน'

'ผมต้องการกลับไปที่ (จตุรัส) เนปตูโน่ กับแฟนๆ เราได้บรรลุข้อตกลงที่ดีสำหรับทั้งสองฝ่ายเพื่อให้สามารถอยู่ต่อได้จนถึงวันที่ผมสามารถรีไทร์ อัตเลติโก คือชีวิตของผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด