:::     :::

การ์บาฆาลชม'กูบาร์ซี่'มีโอกาสลุยศึกยูโร

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวาวัย 32 ปียินดีกับความสำเร็จของ เปา กูบาร์ซี่ หลังแนวรับดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ลงประเดิมสนามกับทีมชาติสเปนด้วยวัยเพียง 17 ปี

ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวาทีมชาติสเปนกล่าวชื่นชมแข้งดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะ เปา กูบาร์ซี่ แนวรับวัย 17 ปีที่มีโอกาสลุยศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีนี้กับทัพกระทิงเช่นกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กูบาร์ซี่ ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้เขาจะลงเล่นเพียง 12 เกมก็ตาม แต่จากผลงานโดยรวมก็ยังดีพอสำหรับการถูก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัวติดทัพกระทิงชุดล่าสุดพร้อมส่งลงประเดิมสนามในช่วงนาที 83 ของเกมพ่าย โคลอมเบีย 0-1

แม้การเผชิญหน้ากันระหว่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า จะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดของลีกเมืองกระทิง โดยมีรากฐานมาจากประวัติศาสตร์, วัฒนธรรม และการเมือง แต่เมื่อนักเตะของทั้งสองสโมสรมาร่วมงานกันในทัพกระทิงมักจะผ่อนปรนเรื่องความบาดหมางลงชั่วคราว พวกเขาละทิ้งความแตกต่างและตั้งเป้าหมายเพื่อคว้าชัยชนะร่วมกัน

ล่าสุด การ์บาฆาล แบ็กขวาของ เรอัล มาดริด กล่าวชื่นชมแข้งดาวรุ่งจาก บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะ กูบาร์ซี่ ที่ถูกเรียกตัวติดทัพกระทิงครั้งแรกในช่วงเบรคทีมชาติรอบนี้

'ผมขอแสดงความยินดีกับ กูบาร์ซี่ ในการเปิดตัวของเขา เขายังเด็กมาก แต่สิ่งนี้ไม่ปรากฎให้เห็นระหว่างการฝึกซ้อมและในช่วงเวลาที่เขาลงเผชิญหน้ากับ โคลอมเบีย เปา เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะอยู่ในทีมชุดทำศึกยูโร' การ์บาฆาล กล่าว

แบ็กขวา เรอัล มาดริด ยังอธิบายถึงเหตุผลในการเรียกตัวแข้งดาวรุ่งจาก บาร์เซโลน่า อย่างเช่น กาบี, ลามีน ยามาล หรือ กูบาร์ซี่ เนื่องจาก เด ลา ฟวนเต้ ไม่สนใจปัจจัยเรื่องอายุหรือภูมิหลัง โดยพิจารณาจากฟอร์มการเล่นก่อนเรียกตัวติดทีมชาติเท่านั้น

'ลามีน, กาบี หรือ กูบาร์ซี่ ยกระดับขึ้นมาตอนที่เขาลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ เทรนเนอร์ไม่ได้พิจารณาเรื่องอายุของคุณหรือว่าคุณมาจากไหน'

'นักเตะที่มาที่นี่เพื่อแสดงผลงานของพวกเขาและพวกเขาจะแสดงผลงานออกมา' แบ็กขวาวัย 32 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด