:::     :::

ซาเลอห์มุ่งมั่นนำเจ็ตส์บรรลุเป้าหมายในซีซั่น2024

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาเลอห์ เชื่อว่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ ทำบรรลุเป้าหมายในซีซั่น 2024 หลังการเสริมหลายชิ้นส่วนด้วยผู้เล่นมากประสบการณ์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

โรเบิร์ต ซาเลอห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ คาดหวังถึงการทำงานในซีซั่น 2024 ให้บรรลุเป้าหมายเพื่อชดเชยความผิดหวังจากฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ซาเลอห์ เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ช เจ็ตส์ ในปี 2021 โดยจบปีแรกด้วยสถิติ 4-13 ก่อน แก๊ง กรีน จะทำสถิติ 7-10 ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา แต่ยังถือว่าน่าผิดหวังในซีซั่นล่าสุดที่เริ่มต้นด้วยความคาดหวังสูงหลังการลงทุนเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส มาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทว่าจอมทัพคนเก่งโชคร้ายบาดเจ็บตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล หลังการเล่นเพียง 4 สแนป 

'ผมคิดว่า (ผู้จัดการทั่วไป) โจ (ดักลาส) ทำงานได้ดีมาก การเพิ่มชิ้นส่วนที่เจ๋งจริงๆให้ทีมฟุตบอล แต่ใช่ มันค่อนข้างเงียบ' ซาเลอห์ กล่าวถึงการลงทุนในตลาดฟรีเอเจนต์ของ เจ็ตส์ 'ปีที่แล้วจะอึกทึกคึกโครมหน่อย เราก็ขอเงียบๆก่อน'

การเคลื่อนไหวของ เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้คือการปกป้องและเพิ่มประสิทธิภาพเมื่อ ร็อดเจอร์ส กลับมามีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์อีกครั้ง โดยมีการเซ็นสัญญากับ ทายรอน สมิธ อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายของ ดัลลาส คาวบอยส์ และเทรด มอร์แกน โมเซส แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์มาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เช่นเดียวกับ จอห์น ซิมป์สัน อดีตการ์ดทัพอีกาพญายม

การเพิ่มเติม 3 ออฟเฟนซีฟไลน์ประสบการณ์ทำให้ ซาเลอห์ เชื่อว่า เจ็ตส์ มีกำแพงที่แข็งแกร่งพอสำหรับการปกป้อง ร็อดเจอร์ส ให้ปลอดภัยหลังการกลับมาจากเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตอนอายุ 40 ปี 

'ผู้เล่นหนุ่มๆทุกคนถูกบังคับให้เล่นเมื่อปีที่แล้วต่างตื่นเต้นมากกับทิศทางที่พวกเขากำลังจะไป' ซาเลอห์ กล่าว 'แต่ในขณะเดียวกันก็นำผู้เล่นประสบการณ์เข้ามา นำความเป็นผู้นำ นำคนที่รู้วิธีเล่นเกมเข้ามา คนที่เล่นเกมในระดับที่สูงมาก และคนที่มีความสามารถในการบรรลุเป้าหมายและตรงกับมาตรฐานที่เราพยายามสร้างขึ้นมา'

'คุณมองไปที่คนอย่าง มอร์แกน โมเซส ที่เล่นพร้อมอาการบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้ว เป็นเพียงจิตวิญญาณของโรงเรียนเก่าในแง่ที่เขาเพิ่งมาทำงาน ทำงานหนัก และเป็นคนที่จะดึงดูดผู้คนมากับเขา ทายรอน สมิธ เล่นในระดับที่สูงมากมาเป็นเวลานาน และ จอห์น ซิมป์สัน ที่ตำแหน่งการ์ด'

'เขาเป็นเหมือนคำจำกัดความของความตึงเครียด วิธีการทำงานและเรื่องราวของเขา เขาต่อสู้เพื่อพิสูจน์ว่าเขาอยู่ในลีกนี้ ตื่นเต้นกับการเพิ่มเติมทางจิตใจในห้อง แน่นอนว่าเรามีนักฟุตบอลที่เก่งอยู่หลายคน แต่เรายังเพิ่มด้านจิตใจให้กับห้องนั้นด้วย'

เจ็ตส์ ยังเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ ทายร็อด เทย์เลอร์ เพื่อนำมาเป็นแบ็คอัพของ ร็อดเจอร์ส หลังอนุญาตให้ แซ็ค วิลสัน หาทีมเทรด รวมถึงการเซ็นสัญญากับ ไมค์ วิลเลียมส์ อดีตปีกนอก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เพื่อดึงมาเล่นร่วมกับ แกร์เร็ตต์ วิลสัน เพิ่มมิติเกมบุกแก่ ร็อดเจอร์ส

'แอรอน กำลังทำภารกิจ' ซาเลอห์ กล่าว 'เขากำลังทำกายภาพบำบัด เขาออกไปที่แคลิฟอร์เนียแล้ว ผมเชื่อว่า แน่นอนว่าเขาต้องใช้เวลาสำหรับตัวเอง เขาพร้อมที่จะไปเมื่อปีที่แล้ว ผมรู้ว่าเขาเตรียมตัวแล้ว เราคุยกับเขาบ่อยๆ ผมไม่ต้องการจะพูดแทนเขา แต่ผมจะพูดแทนเขาและบอกว่าเขาตื่นเต้นมากกับการโจมตีในฤดูกาลนี้'

'(ผม) ตื่นเต้นที่จะโจมตีในฤดูกาลนี้ และจะพยายามทำสิ่งที่เราควรจะทำให้สำเร็จเมื่อปีที่แล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด