:::     :::

กูรี่ยันโรเก้ไม่มีแผนแยกทางบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ จะไม่ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ทั้งแบบชั่วคราวหรือถาวรจากการยืนยันของตัวแทนกองหน้าวัย 19 ปี

อันเดร กูรี่ ตัวแทนของ วิตอร์ โรเก้ ยืนยันว่ากองหน้าชาวบราซิเลียนไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ไม่ว่าจะเป็นแบบชั่วคราวหรือถาวรก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วิตอร์ โรเก้ ย้ายจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัส 31 ล้านยูโร แต่กองหน้าวัย 19 ปีมีโอกาสลงเล่นไม่มากนัก โดยลงสนามรวมกันเพียง 239 นาทีจนมีข่าวลือว่ากองหน้าชาวบราซิเลียนมีโอกาสย้ายสังกัดแบบยืมตัวหลังจบฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม อันเดร กูรี่ ในฐานะตัวแทนของกองหน้าชาวบราซิเลียนยืนยันว่า วิตอร์ โรเก้ รวมถึง บาร์เซโลน่า ไม่พิจารณาถึงการแยกทางกันไม่ว่าจะเป็นแบบชั่วคราวหรือถาวรก็ตาม

'วิตอร์ มีความสุขมากที่ บาร์ซ่า และไม่มีโอกาสย้ายแบบยืมตัว เขามีสภาพร่างกายและจิตใจดีมาก และเขากำลังรออีกไม่นานนักเพื่อพิสูจน์มันในสนาม ชาบี รักเขามาก'

'ความจริงคือมีสโมสรจำนวนมากพร้อมจะจ่ายเงิน 50 ล้านยูโร แม้กระทั่งตอนนี้สำหรับ วิตอร์ โรเก้ แต่ วิตอร์ จะไม่ย้ายไปไหนแม้เขาจะออกไปแบบยืมตัวก็ตาม เขามีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จที่ บาร์ซ่า' กูรี่ ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด