:::     :::

มัทเธอุสเชื่อนาเกลส์มันน์เหมาะกับบาเยิร์น

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ มีอายุเหมาะสมสำหรับการทำงานกับสโมสรมากกว่าทีมชาติตามมุมมองของ โลธ่าร์ มัทเธอุส

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งชาวเยอรมันเชื่อว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ พร้อมจะกลับมาแก้มือในฐานะเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้ง หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติเยอรมนีในศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีนี้ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นาเกลส์มันน์ แยกทางกับ แอร์เบ ไลป์ซิก มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เขานำทีมเสือใต้คว้าแชมป์บุนเดสลีกาในซีซั่นแรก รวมถึงแชมป์ ซูเปอร์ คัพ อีกสองสมัย แต่จากความขัดแย้งกับ โอลิเวอร์ คาห์น และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช สองผู้บริหารทีมดังแคว้นบาวาเรียในขณะนั้นจนถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมีนาคมปีที่แล้ว

บาเยิร์น มิวนิค ดึง โธมัส ทูเคิ่ล มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ขณะที่ นาเกลส์มันน์ ถูก เดเอฟเบ ทาบทามมารับตำแหน่งนายใหญ่ทีมอินทรีเหล็กต่อจาก ฮันซี่ ฟลิค ในช่วงเดือนกันยายน ซึ่งเป็นการทำข้อตกลงระยะสั้นจนถึงศึกยูโร 2024 เท่านั้น

ตามรายงานระบุว่า เดเอฟเบ คาดหวังถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับ นาเกลส์มันน์ ก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์สำคัญช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมดึงเทรนเนอร์วัย 36 ปีกลับไปทำงานอีกครั้งเช่นกันหลังการแยกทางกับ ทูเคิ่ล ในช่วงซัมเมอร์

สำหรับ มัทเธอุส มองว่าการหวนคืน บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งเป็นความท้าทายสำหรับ นาเกลส์มันน์ เนื่องจากเขาเพิ่งอายุเพียง 36 ปีเหมาะสำหรับการทำงานระดับสโมสรมากกว่าทีมชาติ

'ผมจินตนาการได้เลยว่ามันจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับ ยูเลียน ที่จะกำหนดยุคกับทีมชาติ แต่ผมคิดว่าด้วยวัยของเขา เขาต้องการทำงานกับทีมเป็นประจำทุกวัน และผมคิดว่าเขาได้รับข้อเสนอจากสโมสรที่สนใจเขา'

'ผมไม่รู้ว่าเขาอยู่ในลิสต์ของ บาเยิร์น หรือไม่ แต่การกลับมาที่มิวนิคจะเป็นเรื่องพิเศษมาก ผมคิดว่ามันเป็นความผิดพลาดที่ไล่เขาออก สำหรับผม นาเกลส์มันน์ เหมาะกับ บาเยิร์น แต่ไม่ว่าเขาจะทำมันอีกครั้งหรือไม่ มันจะอยู่ภายใต้การบริหารที่แตกต่างกันและลำดับชั้นที่แตกต่างกัน แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเขา' มัทเธอุส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด