:::     :::

ซาร์รี่เมินเอาชีวิตไปเสี่ยงกับฟอเรสต์

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชชาวอิตาเลียน ไม่สนใจรับงานคุมทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งเป็นงานที่เผชิญความเสี่ยงสูงมาก

อัลเฟรโด้ เปดูลล่า นักข่าวผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักฟุตบอลแห่ง สปอร์ตอิตาเลีย รายงานว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พยายามติดต่อทาบทาม และมอบข้อเสนอระยะเวลา 3 ปีให้ ซาร์รี่ พิจารณา แต่ได้รับคำตอบปฏิเสธกลับไป

ข้อมูลของ เปดูลล่า ระบุว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้ติดต่อกับตัวแทนของ ซาร์รี่ ทันทีที่สัญญากับ ลาซิโอ สิ้นสุดลง เพื่อเสนอสัญญาระยะเวลา 3 ปี และโอกาสกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แต่อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ไม่สนใจข้อเสนอดังกล่าว และจะขอใช้เวลาสองสามเดือนต่อจากนี้ตัดสินใจเรื่องอนาคต

การมอบข้อเสนอของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ให้กับ ซาร์รี่ นั้น เกิดขึ้นก่อนที่สโมสรโดนพรีเมียร์ลีกลงโทษหัก 4 คะแนน จากการละเมิดกฏทางการเงิน ทำให้สถานการณ์ในตารางคะแนนหล่นไปอยู่อันดับ 18 ในโซนตกชั้นแล้ว

สำหรับ ซาร์รี่ ยื่นใบลาออกจากการเป็นเทรนเนอร์ของ ลาซิโอ หลังจากพาทีมแพ้ 4 เกมติดต่อกัน และไม่พอใจสถานการณ์หลายอย่างภายในสโมสร จึงมีผลให้สัญญาสิ้นสุดลงทันทีตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม

ปัจจุบัน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ คุมทัพโดย นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ที่มีสัญญาจนจบฤดูกาล 2025-26 แต่สถานการณ์ตอนนี้ไม่มีความแน่นอนเสียแล้ว หลังจากพาทีมเก็บได้เพียงคะแนนเดียวใน 4 เกมหลังสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด