:::     :::

ผู้บริหารแมนยูชื่นชมแฟร้งค์ไม่ใช่เซาธ์เกต

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองฝีมือการคุมทีมของ โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ไม่ใช่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษแต่อย่างใด

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส รายงานว่า แฟร้งค์ คือตัวเลือกที่อยู่ในสายตาของบรรดาผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากตัดสินใจแยกทางกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ซึ่งความเป็นไปได้ตอนนี้ยังคง 50/50

ก่อนหน้านี้ เซาธ์เกต กลายเป็นชื่อที่สร้างความประหลาดใจ เมื่อมีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม มีข้อมูลว่า ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้รับการชื่นชมจาก เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด มือขวาของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ แต่ยังห่างไกลจากการเป็นตัวเลือกที่เป็นเอกฉันท์ในบรรดาผู้บริหารสโมสรทั้งหมด

แต่เป็น แฟร้งค์ ที่อยู่ความสนใจของเสียงส่วนใหญ่ จากผลงาน 6 ปีในการคุมทีม เบรนท์ฟอร์ด ที่สร้างความประทับใจอย่างมาก นับตั้งแต่พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาจากแชมเปี้ยนชิพ และจบครึ่งบนของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว

โค้ชชาวเดนมาร์ก วัย 50 ปี ซึ่งมีสัญญาอยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด จนถึงปี 2027 มีจุดเด่นอยู่ที่แนวทางการทำทีมที่เน้นเกมรุก และมีประสบการณ์ในการปลุกปั้นดาวรุ่ง แต่จุดด้อยคือไม่มีประสบการณ์ในการคุมสโมสรใหญ่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด