:::     :::

ยูเว่รอดูอนาคตอาจขายเวอาห์แค่ปีเดียว

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กำลังพิจารณาขาย ทีโมธี เวอาห์ กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกา ทั้งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้เพียงปีเดียวเท่านั้น

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส กำลังวางแผนสำหรับฤดูกาล 2024-25 และพิจารณาที่จะขาย เวอาห์ หากยังไม่สามารถพลิกสถานการณ์ของตัวเองในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

เวอาห์ ย้ายจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ค่าตัว 11 ล้านยูโรบวกกับส่วนเสริม เป็นการซื้อที่แพงที่สุดของสโมสรในฤดูกาลนี้ แต่ผลงานถือว่าไม่มีอะไรโดดเด่น ทำไปเพียง 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 เกมทั้งในเซเรียอา และโคปปา อิตาเลีย

ลูกชายของ จอร์จ เวอาห์ อดีตศูนย์หน้าผู้ยิ่งใหญ่แห่งไลบีเรีย ได้ลงตัวจริงเพียง 9 เกมเท่านั้น จาก 26 เกมรวมทุกรายการ และตกเป็นตัวสำรองถาวรในช่วงหลัง โดย 10 เกมเซเรียอาที่ผ่านมา ได้ลงตัวจริงแค่เกมเดียว

เหตุผลหลักอาจเป็นการต้องปรับตัวเล่นวิงแบ็กฝั่งขวาตามระบบการเล่น 3-5-2 และความต้องการของเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในฤดูกาล 2023-24 ดังนั้น จุนโตลี่ อาจรอดูว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์ในซีซั่นหน้าหรือไม่ ก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตของกองหน้ากึ่งปีกวัย 24 ปี

ทั้งนี้ เวอาห์ ยังคงเป็นตัวหลักในทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่ล่าสุดรับบทบาทกองหน้าฝั่งขวา ช่วยทีมพาครองแชมป์คอนคาเคฟ เนชั่นส์ ลีก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด