:::     :::

ทีมพรีเมียร์ลีกสอบถามโอกาสย้ายโบนิเฟซ

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โบนิเฟซ ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้รับการสอบถามอย่างจริงจังจากสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อทีม

โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก นักข่าวคนดังแห่งสกาย เยอรมนี รายงานว่า สโมสรพรีเมียร์ลีกที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ ได้ติดต่อไปยัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อสอบถามโอกาสคว้าตัว โบนิเฟซ กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

โบนิเฟซ สร้างความประทับใจตั้งแต่ฤดูกาลแรกในบุนเดสลีกา หลังย้ายจาก อูนิโอน แซงต์-ชิลลัวส์ มาร่วมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร ยิงไปแล้ว 16 ประตูจากการลงเล่นเพียง 23 เกมรวมทุกรายการก่อนได้รับบาดเจ็บ

เพลทเทนแบร์ก ระบุว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่มีความคิดที่จะขายกองหน้าวัย 23 ปีในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ หรือเพียงแค่ปีแรกที่ย้ายมา แต่จะรับฟังหากข้อเสนอมีตัวเลขถึงหลัก 55 ล้านยูโร

ปัจจุบัน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีโอกาสครองแชมป์บุนเดสลีกาสูงมาก กับสถานการณ์ที่นำโด่ง 10 คะแนน และในช่วงท้ายฤดูกาลก็กำลังจะได้ โบนิเฟซ กลับคืนสนาม หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนมกราคม และเพิ่งกลับมาซ้อมร่วมกับทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด