:::     :::

อินเตอร์สนคว้าราสปาโดรี่เพิ่มแนวรุก

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ นาโปลี เพราะเชื่อว่าสามารถเล่นเข้าระบบกองหน้าคู่ของ ซิโมเน่ อินซากี้

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ชื่นชอบสไตล์การเล่นของ ราสปาโดรี่ ที่สามารถยืดหยุ่นได้หลากหลายบทบาทในแดนหน้า และเชื่อว่าจะสามารถเล่นในระบบ 3-5-2 ที่ใช้กองหน้าสองคนของเทรนเนอร์ อินซากี้ ได้เป็นอย่างดี

ราสปาโดรี่ ย้ายจาก ซาสซูโอโล่ มาร่วมทีม นาโปลี เมื่อปี 2022 เบื้องต้นเป็นสัญญายืมตัวซีซั่นแรก ก่อนซื้อขาดในปีต่อมา อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 24 ปี หนักไปทางเป็นตัวสำรอง โดยซีซั่นนี้ยิงไปเพียง 5 ประตู กับ 3 แอสซิสตื จากการลงเล่น 38 เกมรวมทุกรายการ ซึ่งเป็นการลงตัวจริงในเซเรียอาเพียง 13 เกม

อินเตอร์ กำลังจะได้ เมห์ดี้ ตาเรมี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิหร่าน มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า และคาดหวังว่าจะทุ่มเงินซื้อ ราสปาโดรี่ เข้ามาอีกคน เพราะความไม่แน่นอนของสองกองหน้าตัวเลือกสำรองซีซั่นนี้ทั้ง มาร์โก อาร์เนาโตวิช และ อเล็กซิส ซานเชซ

สำหรับ ราสปาโดรี่ มีสัญญาระยะยาวกับ นาโปลี จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2028 ทำให้แชมป์เก่า เซเรียอา คาดหวังว่าจะได้ค่าตัวกองหน้าทีมชาติอิตาลีอย่างน้อย 30-40 ล้านยูโร หากย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด