:::     :::

ตำนานแนะหงส์ควรขายเทรนท์หากราคาดี

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567
387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ นิโคล ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล สวนกระแสด้วยการแนะนำว่าสโมสรควรขาย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลก และอยู่ในจุดนั้นมาระยะหนึ่งแล้วหลังทำผลงานให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ฤดูกาล 2017-18

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเป็นจุดสนใจของความสำเร็จของ ลิเวอร์พูล ยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยความสามารถในการจ่ายบอล และเทคนิคในการเปิดบอลทำให้เขาได้รับคำชมอย่างกว้างขวาง รวมถึงจำนวนแอสซิสต์ที่มากเป็นประวัติศาสตร์ด้วย

เมื่อพิจารณาถึงความสำเร็จของเขาที่มีต่อทีม และสถานะที่แฟนๆ ชื่นชอบเมื่อมองถึงรากฐานของเขาในเมืองนี้ เขาอาจเป็นผู้เล่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในถิ่นแอนฟิลด์ และเป็นคนที่คนส่วนใหญ่คิดว่าไม่ได้มีไว้ขายด้วย

อย่างไรก็ตาม นิโคล ที่เคยเล่นกับ หงส์แดง มา 14 ปี แย้มว่าจุดอ่อนเรื่องเกมรับของเขาอาจเป็นเหตุผลให้เขาย้ายทีม และดัน คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ขึ้นมาแทนที่แบบเต็มตัว

"ผมไม่แคร์ว่าคุณจะหนุนหลังใคร เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ใช่กองหลังที่ดี" เขากล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น

"ถ้า มาดริด ยืนข้อเสนอเข้ามา ผมไม่รู้สิ 60, 70, 80 ล้านปอนด์ในขณะที่คุณมีน้องเล็กอย่าง คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ซึ่งเป็นกองหลังที่ดีกว่าเยอะมาก เกมรุกก็แจ่ม และทดแทนได้ระดับเดียวกับ เทรนท์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})