:::     :::

เมโยเผยการดราฟท์ควอเตอร์แบ็กสำคัญอันดับแรก

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจร็อด เมโย ยังไม่ปิดกั้นทุกความเป็นไปได้สำหรับตัวเลือกอันดับ 3 ของร่างดราฟท์ปี 2024 โดยไม่ยึดติดกับการเลือกควอร์เตอร์แบ็กเท่านั้น แม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะมีความสำคัญลำดับต้นๆก็ตาม

เจร็อด เมโย หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าการเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์อันดับ 3 เป็นความสำคัญอันดับแรกของทัพนักรบกู้ชาติ แต่ยังไม่ปิดกั้นทางเลือกทั้งหมดเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

หลายคนคาดการณ์ว่า เพเทรียตส์ จะใช้ตัวเลือกสูงสุดนับตั้งแต่ปี 1993 เพื่อดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ หลังการเทรด แม็ค โจนส์ ไป แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงควอร์เตอร์แบ็กที่มีศักยภาพหลายคนในคลาสนี้ 

แม้ เมโย จะยอมรับว่าการเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปีนี้เป็นความสำคัญลำดับแรก แต่มันยังไม่ใช่ข้อสรุปว่าทัพนักรบกู้ชาติจะเดินหน้าไปในทิศทางดังกล่าวเท่านั้น

'ตอนนี้มันเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก' เมโย กล่าว 'แต่จากที่กล่าวไปแล้ว คุณจะต้องหลงรักชายคนนี้จริงๆ เพื่อจะคว้าเขามาที่อันดับ 3 ดังนั้นตัวเลือกทั้งหมดยังคงเปิดกว้างสำหรับเรา' 

เพเทรียตส์ ต้องการรักษาเสถียรภาพที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งกลายเป็นเครื่องหมายคำถามนับตั้งแต่ ทอม เบรดี้ อำลาทีมในปี 2020 แต่จากการเปิดเผย เมโย ระบุว่าการใช้ดราฟท์อันดับ 3 กับควอร์เตอร์แบ็กไม่ใช่ทางเลือกเดียวสำหรับพวกเขาเท่านั้น

หากพวกเขาตัดสินใจเดินหน้าไปในทิศทางอื่นนอกจากการเลือกควอร์เตอร์แบ็ก นั่นอาจเปิดประตูให้ เพเทรียตส์ อาจเทรดดราฟท์อันดับ 3 เพื่อสะสมสิทธิเพิ่มเติมและเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากรอบอื่นแทน 

ปัจจุบัน เพเทรียตส์ มีควอร์เตอร์แบ็กสองคนในบัญชีรายชื่อ หลังการเซ็นสัญญากับ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ จอมทัพประสบการณ์เพิ่มเติมจาก ไบลี่ย์ แซ็ปปี้ 

'คนอย่าง เจโคบี้ เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ทุกคนรักเขา' เมโย กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี 'การนำเขากลับเข้ามาในอาคารนั้นมีประโยชน์สำหรับเราอย่างแน่นอน และบอกตามตรง เขาอาจเป็นตัวจริงของเราในปีนี้ เราจะต้องรอดู อย่างที่ผมบอก เรายังฟันธงว่าจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กที่อันดับ 3 แต่เรารู้สึกดีที่มีคนอย่าง เจโคบี้ ที่พร้อมจะลุย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด