:::     :::

ซีเรียนนี่มั่นใจบาร์คลี่ย์ช่วยเพิ่มมิติเกมบุกอีเกิ้ลส์

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ซีเรียนนี่ มั่นใจว่า ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะเข้ามาเพิ่มมิติในทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นที่ได้ ซาควอน บาร์คลี่ย์ มาร่วมทีมและมั่นใจว่ารันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะช่วยเพิ่มมิติที่แตกต่างให้ทีมบุกของฟิลาเดลเฟีย หลังการจากไปของ ดีอันเดร สวิฟต์ ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ชิคาโก้ แบร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อีเกิ้ลส์ เพิ่มอดีตรันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อย่าง บาร์คลี่ย์ ด้วยการทำข้อตกลง 3 ปีมูลค่า 37.75 ล้านเหรียญสหรัฐกับอดีต โพร โบวล์ 2 สมัย กลายเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง ซีเรียนนี่ เชื่อว่าตัววิ่งวัย 27 ปีจะเพิ่มเติมมิติที่แตกต่างให้ทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย 

'ผมตื่นเต้นมากเกี่ยวกับ ซาควอน และสิ่งต่างๆที่เขาสามารถทำได้' ซีเรียนนี่ กล่าว 'คุณรู้ไหมว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ทรงพลัง ทั้งการเป็นรันนิ่งแบ็กและสิ่งที่เขาทำได้ในฐานะคนรับบอล เขาจะนำองค์ประกอบมาสู่เกมบุกของเราและทีมของเรา เท่าที่เราเห็นเขาในไฮไลท์ทั้งหมดที่เราเห็นในเทป'

'จากความเข้าใจของผมและการทำการบ้านทั้งหมดของเรา เขาเป็นผู้นำที่ดีและเพื่อนร่วมทีมที่ดีเช่นกัน การสามารถเพิ่มสิ่งนั้นเข้าไปในล็อคเกอร์รูมของเรา และไม่เพียงแต่ความสามารถในการเป็นเพลย์เมคเกอร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงตัวบุคคลด้วย เป็นสิ่งสำคัญจริงๆ'

'กี่ครั้งแล้วที่ผมดูเขาอยู่ที่ข้างสนามและเล่นกับเขาสองครั้งในปีที่แล้ว สามครั้งในปีก่อนและสองครั้งในปีก่อนหน้านั้น มันเหมือนกับว่า 'เราไม่ต้องเล่นกับชายคนนั้นอีกต่อไปแล้ว, เยี่ยมไปเลย' และเขาอยู่ในทีมของเรา สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นไปอีก นั่นน่าตื่นเต้นเพราะเราได้เห็นเขาอย่างใกล้ชิดและเป็นการส่วนตัว เรารู้แค่ว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีแค่ไหน' 

อย่างไรก็ตาม อีเกิ้ลส์ ก็สูญเสียสองผู้เล่นประสบการณ์อย่างเซนเตอร์ เจสัน เคลซี่ และดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์ ที่ประกาศรีไทร์ด้วยเช่นกัน แต่ ซีเรียนนี่ ยังมองโลกแง่ดีว่าทั้ง แคม เยอร์เก้นส์, จอร์แดน เดวิส หรือผู้เล่นคนอื่นๆสามารถก้าวขึ้นมาทดแทนได้ รวมถึงการเลือกผู้เล่นจากร่างดราฟท์ปลายเดือนเมษายนนี้เพื่ออุดช่องว่างดังกล่าว

'เห็นได้ชัดว่าเราจะพลาดการมีส่วนร่วมของพวกเขาในสนาม แต่ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือความเป็นผู้นำของพวกเขา' ซีเรียนนี่ กล่าวถึง เคลซี่ กับ ค็อกซ์ 'พวกเขาเป็นผู้นำที่น่าเหลือเชื่อ เป็น อีเกิ้ลส์ ตลอดกาลที่ไม่น่าเชื่อ ผู้คนที่ไม่น่าเชื่อและผู้เล่นที่ไม่น่าเชื่อ'

'คุณรู้ไหมว่าคนพวกนั้นทำหน้าที่ได้ดีมากจนผมไม่อยากพูดว่า 'เฮ้, มันเป็น แคม' เพราะเขาจะเป็นคนที่เข้ามารับบทบาทของ เจสัน หรือ จอร์แดน เดวิส ใครก็ได้ที่ก้าวไปสู่บทบาทนั้นอาจเป็นได้เพราะพวกเขาเฝ้ามองดูความยิ่งใหญ่ของคนเหล่านั้นวันแล้ววันเล่า ผมรู้ว่าเรามีแคนดิเดตที่ดีมากมายในทีมของเราที่จะก้าวขึ้นมาเติมเต็มช่องว่างนั้นได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด