:::     :::

มุนโด้เผยฮาแลนด์เป้าหมายในฝันบาร์ซ่า

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กลายเป็นเป้าหมายในฝันของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ 2025 ซึ่งจะเป็นข้อตกลงที่น่าตื่นเต้นหากมันเกิดขึ้นจริง

ดาวเตะชาวนอร์เวย์ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลแรกกับ แมนฯ ซิตี้ ตามด้วยการนำดาวซัลโวในฤดูกาลที่สอง

เขาทำลายสถิติหลายอย่างในพรีเมียร์ลีก ปี 2022-23 และด้วยเหตุนี้เขาจึงกลายเป็นผู้เล่นหมายเลข 9 ดีที่สุดในโลก

ทว่าด้วยผลงานดังกล่าวนำมาซึ่งเงินจำนวนมากที่อยู่ในข้อตกลงของเจ้าตัว และรายงานเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วก็ระบุรายได้ของเขาราว 865,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

เนื่องจาก บาร์ซ่า ยังคงประสบปัญหาด้านการเงินที่ทำให้พวกเขาเจอปัญหาในการลงทะเบียนในลา ลีกา ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันอาจจะเป็นเรื่องสุดช็อกที่พวกเขากำลังเตรียมคว้าผู้เล่นที่มีรายได้มากที่สุดคนหนึ่งในโลกฟุตบอล ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ

ปัจจุบัน บาร์ซ่า มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยังคงทำประตูอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เขาเข้าใกล้วันเกิดปีที่ 36 ของตัวเองเมื่อจบฤดูกาลนี้

แต่สัญญาของกองหน้ารายนี้จะหมดลงหลังฤดูกาล 2024-25 ซึ่งหมายความว่า ยักษ์กาตาลัน จะต้องเสริมผู้เล่นตำแหน่งหมายเลข 9 โดย มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า ฮาแลนด์ คือตัวแทนในฝันของสโมสร

อย่างไรก็ตาม หาก เลวานดอฟสกี้ ลงเล่นครึ่งหนึ่งของเกมที่ บาร์ซ่า แข่งขันในซีซั่นหน้า ก็มีรายงานว่าจะทำให้ข้อตกลงของเขาขยายไปอีกปี ซึ่งจะทำให้เขามีอายุถึง 37 ปี

อีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ บาร์ซ่า เป็นที่ชื่นชอบมาในรูปแบบของ ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์ของ ฮาแลนด์ ซึ่งได้พูดคุยกับ เดโก้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม้ว่าทนายชาวบราซิเลี่ยนจะมีลูกค้าระดับท็อปในมือก็ตาม

ในทำนองเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ก็ยังเผชิญหน้ากับการถูกลงโทษ เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าละเมิดกฎการเงินที่สามารถเปิดประตูสู่การอพยพครั้งใหญ่ในสโมสรได้

เรือใบ กำลังรอผลข้อกล่าวหา 115 คดีที่พรีเมียร์ลีกฟ้องพวกเขาเมื่อต้นปีที่แล้วอยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด