:::     :::

ตัวแทนเดอปายปัดข่าวลือช่วยจ่ายเงินประกันตัวอัลเวส

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย ไม่มีส่วนร่วมใดๆกับการระดมทุนจ่ายเงิน 1 ล้านยูโรค่าประกันตัว ดาเนียล อัลเวส หลังตัวแทนดาวยิงชาวดัตช์ยืนยันว่าเป็นรายงานข่าวเท็จ

เซบาสเตียน ลาดูเร่ ตัวแทนของ เมมฟิส เดอปาย ยืนยันกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่ากองหน้าชาวดัตช์ของ แอตเลติโก มาดริด ไม่มีส่วนร่วมกับการระดมทุนจ่ายเงินค่าประกันตัวมูลค่า 1 ล้านยูโรของ ดาเนียล อัลเวส แต่อย่างใด

อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิลถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำในแคว้นกาตาลุนย่าแล้ว หลังการจ่ายเงินค่าประกันตัว 1 ล้านยูโรในระหว่างที่เขายื่นอุทธรณ์โทษจำคุก 4 ปีครึ่งในคดีข่มขืน โดยมีการยึดหนังสือเดินทางทั้งบราซิลและสเปนเพื่อป้องกันไม่ให้เขาหลบหนีออกนอกประเทศ

ตามรายงานก่อนหน้านี้จาก 'ลา บานกวาร์เดีย' ระบุว่ากลุ่มเพื่อนของ อัลเวส ได้ระดมทุนเพื่อจ่ายเงินประกันตัวอดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล โดยอ้างว่ามี เดอปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของทีมตราหมีเป็นหนึ่งในผู้ที่มีส่วนร่วมจ่ายเงินด้วย

อย่างไรก็ตาม ลาดูเร่ ในฐานะตัวแทนของ เดอปาย ออกมายืนยันว่ารายงานดังกล่าวเป็นข่าวปลอม เนื่องจากลูกค้าของเขาไม่มีส่วนร่วมใดๆในการระดมทุนเพื่อจ่ายเงินประกันตัว อัลเวส ในครั้งนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด