:::     :::

อินทรีเหล็กเฮต่อเนื่องเชือดกังหัน2-1

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
1,719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"อินทรีเหล็ก" เยอรมัน คว้าชัยชนะสองนัดติดในเบรกทีมชาติรอบนี้ หลังแซงชนะ "กังหันลม" เนเธอร์แลนด์ 2-1 จากประตูชัยช่วงท้ายเกมของ นิคลาส ฟึลล์ครุก

อีกเกมบิ๊กแมตช์ของอุ่นเครื่อง เยอรมัน ลงเล่นในบ้านดวล เนเธอร์แลนด์ โดยเจ้าถิ่นยังมี ไค ฮาแวร์ตซ์ เล่นหน้าเป้า ส่วนทีมเยือนวาง ดอนเยลล์ มาเล่น กับ เมมฟิส เดอปาย แลกหมัด

เริ่มเกมมา 4 นาที เป็น เนเธอร์แลนด์ ออกนำก่อน 1-0 เมมฟิส เดอปาย ได้บอลในเขตโทษฝั่งขวาก่อนพลิกแล้วเปิดให้ โจอี้ เฟียร์มัน วิ่งมาฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยขวาเข้าไปอย่างเด็ดขาด

แต่เยอรมันก็ตามตีเสมอได้เร็วใน 7 นาทีถัดมาจากเตะมุมฝั่งขวาที่เล่นสั้นก่อนเป็น จามาล มูเซียล่า ไหลบอลย้อนมาหน้าเขตโทษให้ มักซิมิเลียน มิทเทลสตัดท์ บรรจงตวัดยิงด้วยซ้ายส่งบอลเข้าประตูอย่างสวยงาม

เยอรมัน เกือบพลิกนำในนาที 18 จามาล มูเซียล่า ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ อิลคาย กุนโดอาน สอดไปจับด้วยขวาแล้วยิงด้วยซ้าย ทว่าติดเซฟของ มาร์ก อันเดร-แทร์ ชเตเก้น 

เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกครั้งในนาที 36 จากการหลุดไปซัดในเขตโทษด้วยซ้ายของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ บาร์ท แฟร์บรุ๊กเก้น ปิดมุมดีเซฟเอาไว้ได้ ทว่าจังหวะนี้ ฮาแวร์ตซ์ ก็ล้ำหน้าไปก่อนอยู่ดี ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังนาที 54 เนเธอร์แลนด์ มีลุ้นจากฟรีคิกหน้าเขตโทษ ดาเล่ย์ บลินด์ รับหน้าที่ยิงผ่านกำแพงได้ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

เนเธอร์แลนด์ พลาดโอกาสนำน่าเสียดายอีกครั้งในนาที 61 ดอนเยลล์ มาเล่น ตามไปเก็บบอลสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนบรรจงถวายพานให้ เมมฟิส เดอปาย ยิงเน้นๆ ระยะ 10 หลา แต่ว่าซัดบอลข้ามคานน่าเสียดาย

ทว่าก่อนจบเกม 5 นาทีกลับเป็น เยอรมัน ที่ได้ประตูชัย 2-1 จากเตะมุมฝั่งขวาที่ โทนี่ โครส เปิดเข้าเขตโทษ บอลไปตกใส่หัวไหล่ นิคลาส ฟึลล์ครุก เด้งเข้าประตู บาร์ท แฟร์บรุ๊กเก้น พยายามควักออกมา แต่โกลไลน์เทคโนโลยียืนยันว่าเป็นประตู

จากนั้นจบเกม เยอรมัน เบียดชนะ เนเธอร์แลนด์ หวุดหวิด 2-1 คว้าชัยตลอดสองนัดในเบรกทีมชาติรอบนี้หลังเพิ่งบุกชนะฝรั่งเศสนัดที่แล้ว ก่อนที่ช่วงซัมเมอร์จะรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพยูโร 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด