:::     :::

จุใจ!แซมบ้าได้จุดโทษทดเจ็บไล่เจ๊ากระทิง3-3

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปน เปิดรังเสมอ บราซิล ไปสุดมันส์ 3-3 โรดรี้ ซัดสองประตูจากจุดโทษแต่ไม่เพียงพอต่อชัยชนะ โดน ลูกัส ปาเกต้า ยิงจุดโทษช่วงทดเจ็บ

เริ่มเกมมานาทีที่ 5 สเปน ทักทายก่อน มาร์ก กูกูเรย่า เปิดบอลให้ ลามีน ยามาล หวดด้วยซ้ายในเขตโทษ ทว่าบอลไม่เข้ากรอบ 

นาที 12 สเปน ได้จุดโทษในจังหวะที่ ลามีน ยามาล โดน ชูเอา โกเมส ทำฟาวล์ ก่อนเป็น โรดรี้ กองกลางจาก แมนฯ ซิตี้ สังหารเข้าไปไม่พลาด

อีก 5 นาทีถัดมา บราซิล เกือบตีเสมอได้ โรดรีโก้ ประสานงานกับ วินิซิอุส คู่หูจากเรอัล มาดริด และเป็น วินิซิอุส ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าติดเซฟของ อูไน ซีม่อน 

สเปน มาได้ประตูนำ 2-0 ในนานที 36 ลามีน ยามาล ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ ดานี่ โอลโม่ โชว์สเต็ปพาบอลหลอกผู้เล่นบราซิลสองจังหวะก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างเหนือชั้น

ท้ายครึ่งแรกนาที 40 บราซิล ตีไข่แตกได้จากความผิดพลาดของ อูไน ซีมอน ที่เปิดบอลไม่ดี โรดรีโก้ ดักได้ก่อนงัดบอลข้ามหัว ซีมอน เข้าไปง่ายดายเป็น 2-1

ครึ่งหลังเริ่มมา 5 นาที เป็นบราซิลตามตีเสมอ 2-2 จากเตะมุมฝั่งซ้ายที่สเปนเคลียร์ไม่ขาดเข้าทาง เอ็นดริค วอลเลย์ด้วยซ้ายระยะ 14 หลาเข้าประตู

ท้ายเกมนาที 87 สเปนมาได้จุดโทษ ดาเนียล การ์บาฆาล โดน ลูกัส เบรัลโด้ ทำฟาวล์ในเขตโทษก่อนเป็น โรดรี้ รับหน้าที่ยิงอีกครั้งเป็น 3-2

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยชัยชนะของสเปนอยู่แล้ว แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บราซิล ก็มาได้จุดโทษเมื่อ การ์บาฆาล ไปทำฟาวล์ กาเลโน่ ก่อนเป็น ลูกัส ปาเกต้า รับหน้าที่ยิงเข้าไปทำให้จบเกม บราซิล ตามตีเสมอ สเปน ได้สุดมันส์ 3-3 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด