:::     :::

ไมนูเจ๋งซิวแข้งยอดเยี่ยมทันทีนัดเจิมตัวจริงสิงโต

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทีม ในนัดอุ่นเครื่องที่เสมอทีมชาติเบลเยียม 2-2

ไมนู ได้รับโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นครั้งแรกในเบรกทีมชาติรอบนี้ หลังทำผลงานได้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวรุ่งวัย 18 ปี ประเดิมสนามในฐานะสำรองนัดที่อังกฤษแพ้คาบ้านต่อบราซิล 0-1 ก่อนได้ลงตัวจริงนัดแรกในนัดล่าสุดที่ทัพ "สิงโตคำราม" ตามตีเสมอเบลเยียม 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เด็กปั้นปีศาจแดง ทำผลงานได้น่าประทับใจในนัดแรกของการลงตัวจริงจากการเล่นที่นิ่งเกินวัย ประสานงานกับเพื่อนรุ่นพี่แดนกลางทั้ง เดแคลน ไรซ์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม ได้อย่างดี

นอกจากนี้ยังมีจังหวะการเล่นสวยๆ เช่นพลิกบอลกลางสนามก่อนจ่ายให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่แทงบอลต่ออีกทีให้ ไอแวน โทนี่ย์ หลุดไปเรียกจุดโทษได้ ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 74

หลังจบเกม ไมนู ที่เด็กสุดอันดับ 4 ลงตัวจริงยุค แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ได้รับเลือกให้เป็น เพลเยอร์ ออฟ เดอะ แมตช์ หรือผู้เล่นยอดเยี่ยมของทางฝั่งอังกฤษ  

ขณะที่ เซาธ์เกต ได้กล่าวชมแข้งดาวรุ่งว่า "ค็อบบี้ เติบโตขึ้นมากและนิ่งมาก เราดีใจไปกับฟอร์มการเล่นของเขา ส่วนเรื่องนั้น (ติดทีมลุยยูโร 2024) ผมยังบอกอะไรในตอนนี้ไม่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด