:::     :::

เชลซีเร่งแก้ไขตัวเลขขาดทุนก่อนสิ้นมิ.ย.

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่มีถึง คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เทรโวห์ ชาโลบาห์, อาร์มันโด้ โบรย่า ตั้งแต่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์เปิดทำการ

พีท โอเริค นักข่าวอาวุโส แสดงความเห็นในพอดแคสท์ของ ฟุตบอล อินไซเดอร์ ว่า เชลซี จะต้องเร่งดำเนินการขายนักเตะก่อนวันที่ 30 มิถุนายน เพื่อปรับตัวเลขรายรับรายจ่ายของสโมสรในช่วงสามปีที่ผ่านมา หลีกเลี่ยงการถูกลงโทษจากพรีเมียร์ลีก

กัลลาเกอร์, ชาโลบาห์ และ โบรย่า จึงเป็นสามนักเตะแกนนำที่จะถูกพิจารณาก่อนคนอื่นๆ เพราะได้รับความสนใจในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว อีกทั้งยังน่าจะได้ค่าตัวจำนวนไม่น้อยด้วย
ปัจจุบัน เชลซี มีตัวเลขขาดทุนในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาอยู่ที่ 211.5 ล้านปอนด์ แต่ตามกฏอนุญาติให้ขาดทุนได้เพียง 105 ล้านปอนด์ในรอบสามปี ดังนั้น สิงโตน้ำเงินคราม จะต้องรีบดำเนินการก่อนวันที่ 30 มิถุนายน เพื่อให้เป็นไปตามกฏผลกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก
สำหรับ กัลลาเกอร์ ยังคงได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่พร้อมยื่นข้อเสนอตั้งแต่เปิดตลาด คาดว่าตัวเลขเบื้องต้นอยู่ที่ 30-40 ล้านปอนด์ สำหรับกองกลางทีมชาติอังกฤษที่จะเหลือสัญญาปีสุดท้าย หรือปี 2025
โบรย่า ศูนย์หน้าทีมชาติอัลเบเนียวัย 22 ปี ก่อนหน้านี้ถูกคาดหวังว่าจะขายทำเงินได้เยอะ หลังจากตั้งราคาสูงถึง 50 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ยังไม่สามารถยึดตัวจริง ฟูแล่ม ได้ และยังควานหาประตูแรกไม่เจอ หลังย้ายไปเล่นในถิ่นคราเวท ค็อทเทจ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด