:::     :::

โพลส์รับตัดสินใจยากเรื่องเทรดฟิลด์ส

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน โพลส์ จีเอ็ม ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่าการตัดสินใจเรื่องการเทรด จัสติน ฟิลด์ส เป็นหนึ่งในงานที่ตัดสินใจยากสุดสำหรับเขา

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่าการตัดสินใจเทรด จัสติน ฟิลด์ส เป็นหนึ่งในเรื่องยากกว่างานที่เขาต้องทำมาก่อนหน้านี้ หลังการส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีแลกดราฟท์รอบท้ายๆของปี 2025 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตามรายงานจาก ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส 

แบร์ส ทำข้อตกลงเทรด ฟิลด์ส แลกดราฟท์รอบ 6 ปี 2025 แบบมีเงื่อนไขกับ สตีลเลอร์ส ซึ่งห่างไกลจากสิ่งที่ ชิคาโก้ คาดหวังถึงค่าตอบแทนจากการปล่อยอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 แต่ทีมพญาหมีก็มีทางเลือกไม่มากนักก่อนตกลงทำธุรกิจกับทัพคนเหล็ก 

'จัสติน อาจเป็นหนึ่งในสิ่งยากกว่าที่ผมต้องทำมา' โพลส์ กล่าวถึงการตัดสินใจเทรด ฟิลด์ส กับ แพทริค ฟินลี่ย์ ของ ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส 'ผมมักจะสัมผัสถึงส่วนที่มีความเห็นอกเห็นใจอย่างเช่น การสนทนากับลูกชายของผมเองนั้นเป็นเรื่องยาก เสื้อของเขาอยู่ในห้องเขา ดังนั้นมันจึงทำให้เข้าใจได้ว่าการเคลื่อนไหวเหล่านั้นแย่แค่ไหน'

โพลส์ ยังอธิบายเกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้ ฟิลด์ส ไม่ได้ไปต่อกับ แบร์ส หลังสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีต้องรับมือในฤดูกาลที่สามของเขา

'มีการเริ่มต้นที่ขาดๆหายๆในซีซั่นรุคกี้ของเขา' โพลส์ กล่าว 'และเมื่อผมเข้ามา เรามีการทำความสะอาดที่ต้องทำ ซึ่งทำให้การเพิ่มความสามารถและการสนับสนุนเขาล่าช้าไปอีกหนึ่งปี แล้วในแง่ของเกม ผมรู้สึกเหมือนว่าเขากำลังก้าวหน้าและพัฒนา'

'มันขึ้นอยู่กับไทม์ไลน์และจำนวนรันเวย์ของคุณจริงๆ เพราะการจะช่วยให้คนๆหนึ่งก้าวขึ้นมาได้ คุณต้องสนับสนุนเขาด้วยพรสวรรค์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แล้วจากนั้นมันก็พลิกกลับเพราะมันต้องใช้พื้นที่เพดานเงินเดือนจำนวนมาก'

การตัดสินใจเทรด ฟิลด์ส ทำให้เกิดความชัดเจนว่า แบร์ส จะเลือก เคเล็บ วิลเลียมส์ จาก ยูเอสซี จากดราฟท์อันดับหนึ่งมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ โดย โพลส์ เผยว่า วิลเลียมส์ จะเดินทางมา เฮลาส ฮอลล์ ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนเมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด